ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 วันที่ 14 ก.พ. 61 บรรยากาศในวันวาเลนไทน์ หรือ วันแห่งความรัก ที่ จ.สงขลา หลายพื้นที่มีการจัดกิจกรรมกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่ อ.สทิงพระ จ.สงขลา ซึ่งทางอำเภอสทิงพระ ได้ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองรี จัดพิธีจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก “สองทะเลที่รัก... รักจริง@สทิงพระ” โดยมี นายวิชัย โภชนกิจ รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ เดินทางมาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอสทิงพระ และ นายขนบ แท่นประมูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองรี ท่ามกลางคู่รักเข้าร่วมจำนวน 22 คู่

                                                                                                          ล่องแพจดทะเบียนสมรสกลางทะเลสาบสงขลา สองทะเลที่รัก... รักจริง@สทิงพระ ล่องแพจดทะเบียนสมรสกลางทะเลสาบสงขลา สองทะเลที่รัก... รักจริง@สทิงพระ

 โดยมีการจัดพิธีต้อนรับคู่รักด้วยการมอบดอกกุกลาบวาเลนไทน์ และนำขึ้นสู่แพประชารัฐคลองรี เพื่อล่องเรือออกไปในทะเลสาบสงขลา พร้อมกับพิธีการจดทะเบียนสมรสกันบนแพทีละคู่ รวมทั้งถ่ายภาพที่ระลึก ท่ามกลางสักขีพยาน และผู้ที่เข้าร่วมมากกว่าร้อยคน หลังจากนั้นได้มีการนำคู่รักทั้งหมดเดินทางไปยังเกาะคำเหียง ซึ่งตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติทะเลสาบสงขลา ซึ่งได้จัดให้เป็นอุทยานแห่งรัก และให้คู่รักทั้ง 22 คู่ ได้ร่วมกันทำกิจกรรม เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคู่ ทั้งการรับศีลรับพรจากพระสงฆ์ด้านหน้าผาม่านไม้ที่มีความสวยงาม รวมทั้งปลูกต้นไม้บนเกาะคำเหียง เพื่อเป็นสื่อรักของคู่รักด้วย

                                                                                                       ล่องแพจดทะเบียนสมรสกลางทะเลสาบสงขลา สองทะเลที่รัก... รักจริง@สทิงพระ ล่องแพจดทะเบียนสมรสกลางทะเลสาบสงขลา สองทะเลที่รัก... รักจริง@สทิงพระ

นอกจากนั้นก่อนเดินทางกลับได้มีการมอบของที่ระลึกให้กับคู่รักที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมวันวาเลนไทน์ในครั้งนี้ พร้อมกับสร้างเซอรไพรส์ด้วยการมอบ 3 รางวัล พิเศษ ให้แก่คู่รักจำนวน 3 คู่ ซึ่งเป็นคู่รักที่อายุมากที่สุดงานในนี้ คือ อายุ 80 ปี รวมทั้งคู่รักที่อายุน้อยที่สุด คือ อายุ 20 ปี และ คู่รักที่แต่งกายดีที่สุด

                                                                                                    ล่องแพจดทะเบียนสมรสกลางทะเลสาบสงขลา สองทะเลที่รัก... รักจริง@สทิงพระ ล่องแพจดทะเบียนสมรสกลางทะเลสาบสงขลา สองทะเลที่รัก... รักจริง@สทิงพระ ล่องแพจดทะเบียนสมรสกลางทะเลสาบสงขลา สองทะเลที่รัก... รักจริง@สทิงพระ

ภาพ/ข่าว นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.สงขลา