กระชากหน้ากากไม่พอ!!  ใครจริงใครปลอม  ถึงเวลาพิสูจน์น่้ำยา   "ปรีชาพร"  ติวเตอร์  Ultra Wealth !???

ใครจริงใครปลอม ถึงเวลาพิสูจน์น่้ำยา "ปรีชาพร" ติวเตอร์ Ultra Wealth !

ร้อนฉ่าสุดๆในแวดวงธุรกิจ กับโครงการอบรมหลักสูตรอัลตร้าเวลท์    ซึ่งว่ากันว่าเป็นค่านิยมที่ผู้แสวงหาต้องจ่ายเงินเข้าร่วมสุดแพงเป็นหลายแสนจนถึงล้านบาท  จากตัวเลขที่มีการเผยแพร่ผ่านสื่อมวลชนว่า สำหรับค่าเรียนหลักสูตรอัลตร้าเวลท์ รุ่นที่ 4 มีสนนราคาอยู่ที่  6 แสนบาท  และถ้าขยับไปถึงรุ่นที่ 5  ตัวเลขเหนาะๆ วางใบเสร็จรอคนมาจ่ายเงินมูลค่าถึง 1 ล้านบาท  ขณะที่ผู้บริหารโครงการหลักสูตรโอ่ว่าใน 3 รุ่นที่ผ่านมามีนักธุรกิจภาคเอกชน เข้าร่วมมากถึงกว่า 300 คนแล้ว !???

ประเด็นน่าสนใจก็คือข้อคำถามมากมายในตัวของ ประธานกรรมการ บริษัท อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป  จำกัด ผู้ก่อตั้งและจัดหลักสูตร “อัลตร้า เวลท์”  อย่าง “ผศ. ดร. ปรีชาพร สุวัฒโนดม” อดีตผู้ช่วยผู้แทนการค้าไทย  ว่าใช่ของจริงหรือไม่ เนื่องจากเม็ดเงินหลายแสนจนพุ่งเป็นล้านบาท  ที่บรรดานักธุรกิจต้องควักจ่ายแลกมาซึ่งความรู้  ไม่ใช่ตัวเลขน้อย ๆ ผิดพลาดประการใดถือว่าเสียดายนัก  เพราะก้าวเริ่มต้นคิดจะเป็นนักธุรกิจยิ่งใหญ่ก็พลาดพลั้งซะแล้ว  !!!

กระชากหน้ากากไม่พอ!!  ใครจริงใครปลอม  ถึงเวลาพิสูจน์น่้ำยา   "ปรีชาพร"  ติวเตอร์  Ultra Wealth !???

ล่าสุดมีเรื่องเล่าต่อๆกันในแวดวงธุรกิจ  ถือเป็นข้อมูลที่มีลักษณะตั้งข้อสงสัยอีกเช่นกัน สำหรับ “ผศ.ดร.ปรีชาพร”  บุคคลที่กำลังเป็นข่าวหนาหู  เพราะเคยให้สัมภาษณ์ว่าประสบการณ์ชีวิต เคยเจ๊งหุ้นเน่ายับ จนต้องกินมาม่ามาแล้ว   ... แต่กับเวทีให้ความรู้ผู้คน  กลับบอกว่าเส้นทางการลงทุนเลือกแต่หุ้น ปันผลดี พีอีต่ำ... 

จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันขรม  ว่าในโลกความเป็นจริงเจอกันมามาก สำหรับ  พวกเรียนเยอะ... รักแยะ... พูดสิบที มีสิบเรื่อง... คนพูดเท็จ ก็มักเล่าแตกต่างไปแต่ละครั้ง

ไม่แปลกที่คนสู้ชีวิตอย่าง “ปรีชาพร”  เลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกตั้งคำถาม  จากประสบการณ์ตรงของผู้เฝ้ามองและได้รับอินไซด์ข้อมูลจากผู้เข้ารับการอบรม  แล้วเปิดประเด็นถ่ายทอดต่อ ๆ กันมาเป็นประเด็นให้ต้องสืบค้นข้อเท็จจริงกันต่อไป  จากกระแสกอสซิปในแวดวงธุรกิจ   แบบนี้ …

“ปัจจุบัน “ปรีชาพร สุวัฒโนดม” ยังคงทำงานเป็นข้าราชการไทย สังกัดกรมทางหลวง อย่างนี้ต้องฝากถึงท่านรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม  “ท่านอาคม เติมพิทยาไพศิษฐ์” ว่าข้าราชการไทยภายใต้การดูแลท่าน เหมาะสมหรือไม่ ที่ฝักใฝ่การเล่นหุ้นขนาดนี้... และยังเบียดบังเวลาราชการไปอบรมหลักสูตรการลงทุนขั้นเทพ  Ultra Wealth  อีกหนือไม่?   หรืออาชีพข้าราชการเป็นงานไซด์ไลน์ของ “นายปรีชาพร” อีกคนหนึ่ง?   เล่นไปเล่นมา ระวังกระทรวงคมนาคมจะได้ว่าที่ “นายสุพจน์ ล้อมทรัพย์ 2” ...จึงสิบอกให้”

กระชากหน้ากากไม่พอ!!  ใครจริงใครปลอม  ถึงเวลาพิสูจน์น่้ำยา   "ปรีชาพร"  ติวเตอร์  Ultra Wealth !???

สำคัญคือไม่ได้บอกเล่าเปล่า  ๆ  ฝากข้อความมาด้วย   สุดท้ายนี้ขอฝากสุภาษิตเตือนใจไว้ว่า... คนได้เมียรวย คนเป็นข้าราษฎ์ของแผ่นดินพึงควรจำไว้เสมอว่า “ตัวเป็นขี้ข้า อย่าให้ผ้าเหม็นสาบ” แปลว่า   แม้ตนจะมีฐานะยากจนหรือหรือลูกจ้างเขา ก็ต้องรักษาความดี ความซื่อสัตย์  รวมทั้งความสะอาดกายด้วย   อย่าปล่อยให้ตัวเองตกเป็นเหยื่อของความชั่วและความโลภ”

ยอมรับเลยว่าข้อมูลนี้ลึกสุดใจ  ยิ่งมาต่อกับจิ๊กซอร์ที่   “ฐานเศรษฐกิจ”  เคยนำเสนอไว้ในคอลัมน์ “ข่าวห้ามเขียน”  ก่อนหน้าเกี่ยวกับประเด็นการอบรมหลักสูตร  “อัลตร้า เวลท์"  ยิ่งทำให้ประเด็นนี้ร้อนฉ่าสุด ๆ ... วันนี้คงไม่มีใครในแวดวงธุรกิจไม่รู้จัก ... หลักสูตรอบรมการลงทุน “อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป” ซึ่งจัดมาแล้วถึง 4 รุ่น ... หลักสูตรที่ “คนจน” หรือคนรวย แต่ยังรวยไม่พอ มีเงินตํ่ากว่า 100 ล้านบาท ก็ยากที่จะได้สัมผัส ... เพราะในใบสมัครคุณต้องกรอกด้วยว่า คุณมีเงินเท่าไหร่ ...

กระชากหน้ากากไม่พอ!!  ใครจริงใครปลอม  ถึงเวลาพิสูจน์น่้ำยา   "ปรีชาพร"  ติวเตอร์  Ultra Wealth !???



ความสำเร็จของหลักสูตรนี้ต้องยกให้ “ชัชวาลย์ เจียรวนนท์” ประธานกรรมการบริษัท อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป จำกัด กับคอนเซ็ปต์ง่าย ๆ คือหลักสูตรของคนรวย(มาก)เท่านั้น กับค่าเรียนไล่กุ๊ยกว่าล้านบาท ยังไม่รวมค่าจัดงาน ค่าเดินทางดูงานอีกมากมาย



แม้จุดประสงค์ของหลักสูตรไม่ได้มุ่งเน้นด้านวิชาการ แต่ด้านการสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ และการขยายเครือข่ายของคนชั้นสูงนั้นถือว่าดีเยี่ยม …

อย่างไรก็ดี ในทุก ๆ ที่ที่มีประโยชน์ ... ในทุกงานเลี้ยงคนรวย ... ก็มักจะมีพวก “กำมะลอ” และพวก “ชาวเกาะ” แทรกซึมมาได้เสมอ  (คลิกอ่านข้อมูลข่าวประกอบ ข่าวห้ามเขียน | กระชากหน้ากาก อาจารย์โอ๋ววว!! อุลตร้าแมน 4.0 );