ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

วันนี้ 17 ก.พ.61  นายบุญเลิศ   ไพรินทร์อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) และ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ฉะเชิงเทรา ( สส.) หรือ ฉายาโหร สว.กล่าวว่า " จากกรณีนายตำรวจถอยรถชนอ่างบัว หน้าทำเนียบรัฐบาลแตก  มองเรื่องนี้ ได้ 2 กรณี  คือ  กรณีที่ 1 เกิดโดยบังเอิญ ไม่เป็นลางร้าย  เป็นเรื่องทั่วไปเกิดขึ้นได้   

หรือ กรณีที่ 2 เป็นลางร้ายที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกเหตุอาจเกิดเหตุร้าย  เพราะอ่างดอกบัวดังกล่าว เป็นอ่างที่พลเอกประยุทธ   จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี  หรือ บิ๊กตู่  ใช้เงินตัวเองซื้อใส่บัวทั้งหลายเพื่อปรับฮวงจุ๊ยรัฐบาล   เหมือนเทวดาจงใจให้เกิดขึ้น ซึ่งลางบอกเหตุเป็นได้  ที่สามารถบอกอนาคต หรือ เตือนอะไรๆ 

 

สำหรับดวงของผู้นำ พลเอกประยุทธ   จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี  ดาวประจำตัวคือดาวเสาร์ตกเรือนวินาศ  ทำให้หน้าที่การงานผิดพลาดไปหมด เริ่มตั้งแต่ 1 ธ.ค.60 เป็นต้นมา ซึ่งพร้อมจะล้มลงตลอดเวลา  ที่อยู่ได้เพราะดาวดี  คือดาวพฤหัสบดีทับราศรีตุลย์ หรือ ราศีการงานอยู่  ทำให้อยู่ได้

 

โหร.สว.ชี้ชัด! กรณีรถ ตร.พุ่งชนอ่างบัวหน้าทำเนียบ "เป็นลางร้าย" เทวดาติติง..เตือนรัฐบาล คสช.! (คลิป)

 

ถ้าวันใด  ดาวพฤหัสบดีตกวินาศ  โดยเฉพาะปี 2562 จะเป็นอันตรายกับรัฐบาล คสช."นายบุญเลิศกล่าว

และกล่าวต่อไปว่า "ส่วน ดวงของ พลเอกประวิตร , นายสมคิด ดาวบริวารรอบตัว ดูการกระจายรอบตัว ทำนายกว้าง ๆ  ว่า

คนสำคัญ ๆ  มือขวา - ซ้าย  ขณะนี้ถูกดาวบาปเคราะห์เล่นงาน   ดาวเสาร์ถูกมฤตยูเล่นงานบริวารอยู่   เป็นห่วงว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงในรัฐบาลหลังเดือน เม.ย. - พ.ค. 61  โดยเฉพาะ ปลายปียิ่งอันตรายมาก"

"ซึ่งการสะเดาะเคราะห์ ไม่สามารถแก้ได้   ผลกรรมได้  การแก้ไขคือ  การทำความดีเพิ่มยิ่งขึ้นเท่านั้น"นายบุญเลิศกล่าวในที่สุด

 

  โหร.สว.ชี้ชัด! กรณีรถ ตร.พุ่งชนอ่างบัวหน้าทำเนียบ "เป็นลางร้าย" เทวดาติติง..เตือนรัฐบาล คสช.! (คลิป)


***ภาพ-ข่าว มานิตย์  สนับบุญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปราจีนบุรี  ***