เที่ยวบินนรกของแท้ !!! ผู้ร่วมไฟลท์อัดคลิปฝันร้าย วินาที "เด็กชาย" แผดเสียงกรีดร้องบนเครื่องบิน 8 ชม. ส่วนคนเป็นแม่กลับนิ่งเฉย !? (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.attarote.com

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าประทับใจของผู้ร่วมไฟลท์เมื่อได้ชมคลิปจากผู้โดยสารรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอที่เป็นเหมือนฝันร้ายของเขาลงบนโลกออนไลน์  หลังจากได้โดยสารเครื่องบินเที่ยวบินหนึ่งจากเยอรมนีถึงเมืองนวร์ก ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ที่เขาและผู้โดยสารคนอื่นๆ ต้องเจอกับเสียงกรีดร้องของเด็กชายคนหนึ่งตลอดทั้งระยะเวลาการเดินทาง 8 ชั่วโมงบนเครื่องบินลำนั้น

.

โดยเด็กชายที่กรีดร้องตลอดเวลาคนนี้พยายามปีนขึ้นมานั่งที่ด้านบนของพนักเบาะ และเริ่มส่งเสียงร้องตั้งแต่เครื่องยังไม่ออกบิน อีกทั้งพยายามวิ่งไปทั่วห้องโดยสาร

.

ก่อนเครื่องขึ้นบินแม่ของเด็กก็ได้ถามกับพนักงานบริการบนเครื่องด้วยว่าสามารถเปิด WiFi ได้ไหมลูกจะได้เล่น iPad แต่หลังจากเครื่องขึ้นบินและหน้าจอ iPad สามารถใช้งานได้แล้ว เด็กชายคนดังกล่าวก็ยังคงไม่หยุดพฤติกรรมที่เป็นการรบกวนผู้โดยสารทั้งลำ

.

ผู้โพสต์คลิปกล่าวว่าแม่เด็กปล่อยให้ลูกทำพฤติกรรมเช่นนี้โดยไม่พยายามทำอะไรเลย นอกจากพูดเบาๆว่า "ใจเย็นๆ สิลูกรัก" หลังจากลงจากเครื่องผู้โดยสารบางคนบ่นว่าการบินครั้งนี้ไม่ต่างอะไรจากฝันร้าย

.

ชมคลิป >>>

.

.

.

คลิปจาก : China Xinhua News 

.

.