เตรียมตัวต้อนรับความรวย!!! เปิดดวง คนที่เกิด 5 วันนี้  ที่มีโอกาสจับเงินแสนเงินล้าน ชีวิตรุ่งโรจน์สว่างสดใส

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้เชื่อว่าคำทำนายนี้ต้องถูกใจใครๆทั้งหลายอย่างแน่นอน! เพราะวันนี้ เราจะมาเปิดดวง คนที่เกิด 5 วันนี้  ที่มีโอกาสจับเงินแสนเงินล้าน ซึ่งได้แก่ คนที่เกิดวันดังต่อไปนี้

วันจันทร์

เตรียมตัวต้อนรับความรวย!!! เปิดดวง คนที่เกิด 5 วันนี้  ที่มีโอกาสจับเงินแสนเงินล้าน ชีวิตรุ่งโรจน์สว่างสดใส
* นิสัยของคนเกิดวันจันทร์
คนเกิดวันจันทร์ คนเกิดปีนี้มีเสน่ห์ เป็นศรีแก่ตัวเอง ยามที่ตกทุกข์ มักจะมีคนมาช่วยเหลืออยู่เสมอวาสนาดี
นิสัยคนเกิดวันจันทร์ มีความอ่อนหวานอ่อนโยน พูดจาโน้มน้าวให้คนประทับใจได้ดี อารมณ์แปรปรวนง่าย แม้อ่อนโยน แต่โมโหร้าย แต่ก็หายได้เร็ว รสนิยมดีทั้งด้านการแต่ง กายและ ด้านอื่น ๆ เป็นคนเจ้าระเบียบ แต่รู้จักคิด มีความรอบคอบ สุขุม และ มีความประนีประนอมนุ่มนวลไม่ก้าวร้าว เป็นคนใฝ่ความรู้ มีปัญญาดี ในฝักใฝ่การบุญสุนทาน รักครอบครัว มุ่งมั่นอดทน ช่างคิดฝัน หวั่นไหวง่ายแต่ก็เข้มแข็ง สุขภาพไม่ค่อยดี มักเจ็บป่วย จนวันกลางคนล่วงไป แล้วอาการป่วยจะดีขึ้น โรคภัยต่างๆจะหาย และเบาบางลง 
แต่คนเกิดวัน จันทร์ชะตาชีวิตมีอยู่ 2 กรณี

* 1. เกิดข้างขึ้น ดวงชะตาจะยิ่งรุ่งโรจน์สดใส วาสนาดีมาก 
* 2. เกิดข้างแรม จะอาภัพคู่ วาสนาน้อยกว่าข้างขึ้น

เพิ่มเติม คนเกิดวันจันทร์ ต้องระวังเกี่ยวกับความคิด หรือการคิดมาก ควรผ่อนคลายความตึงเครียดกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆเสียบ้าง และอย่างเก็บเอาเรื่องเล็กๆน้อยมาคิด
วันอังคาร

เตรียมตัวต้อนรับความรวย!!! เปิดดวง คนที่เกิด 5 วันนี้  ที่มีโอกาสจับเงินแสนเงินล้าน ชีวิตรุ่งโรจน์สว่างสดใส

* นิสัยคนกิดวันอังคาร

ดวงชะตามักโลดโผน และ มักมีประสบการณ์มาก ในชีวิต มักจะมีเกียรติยศ

อุปนิสัย

จิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร เป็น นักต่อสู้ ใจนักรบ โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน ชอบมีเรื่องขัดแย้ง ใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ดุดัน ตัดสินใจ เร็ว 
เป็นคนตรง ขวานผ่า ซาก จริตมายา ไม่เป็น ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ขยันบากบั่น แต่ชอบงานสบาย

หาก คนเกิดวันอังคารเป็นผู้ชายจะมีวาสนาดีกว่าผู้หญิงวันอังคาร และถ้าชายหรือหญิงที่เกิดวันอังคารนั้น เกิดใน เดือนเมษายน หรือเดือนพฤศจิกายน จะมีความคิดสร้างสรรค์โดดเด่นมาก แต่สุขภาพ ไม่ค่อยดีนัก และจะมี 
ความอดทนมากกว่าคนวันอังคารในเดือนอื่นๆ

เพิ่มเติม คนเกิดวันอังคาร มักจะถือเอาความคิดของตนเป็นใหญ่ และเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ 
แต่มักจะ เป็นข้อเสียที่จะทำให้เกิดการทำอะไรก็ตามผิดพลาดได้ คนเกิดวันอังคารถึงแม้จะเชื่อหรือฟังคนอื่น พูดบอก สอนอย่างไรก็ตาม แต่พอกลับไปแล้วก็จะเอาความคิดของตนเป็นใหญ่ฝ่ายเดียว ดังนั้นต้องแก้การเอาความคิดของเราเป็นใหญ่เพียงฝ่ายเดียว แล้วมาสนใจกับคำสอน หรือทางชี้แนะของคนอื่น
วันพฤหัสบดี

เตรียมตัวต้อนรับความรวย!!! เปิดดวง คนที่เกิด 5 วันนี้  ที่มีโอกาสจับเงินแสนเงินล้าน ชีวิตรุ่งโรจน์สว่างสดใส

* นิสัยคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีนี้เป็นคน มีบุญ มีดวงชะตาดี มีเกียรติ มีคนเคารพนับถือมาก แต่มักมีปัญหาเรื่องคู่ครอง หรือ ไม่ก็อาภัพคู่

อุปนิสัย

เป็นคนชอบการศึกษาเล่าเรียน ชอบธรรมะ เป็นคนเจ้าระเบียบ เป็นคนเข้มงวด มีจิตใจเอื้ออาทรต่อคนรอบข้าง รักสงบ ชอบความมั่นคง ยึกถือความถูกต้อง เที่ยงธรรม เด็ดเดี่ยว แต่กลัวการเปลี่ยนแปลง มีสัมผัสพิเศษ หรือ ญาณ 
หยั่งรู้ล่วงหน้า ชอบเรื่องเร้นลับ เป็นคนเปิดเผย ไม่มีลับลมคมใน พูดจริงทำจริง แต่เป็น คนขี้ใจน้อย ยึด มั่นในขนบธรรมเนียม ประเพณี โกรธแล้วใจร้ายใจแข็ง ช่างคิดช่างระแวง แต่ทำอะไรรอบคอบ

คนเกิดวันพฤหัสบดีถ้าเกิดตรงกับ เดือน ปี เสียแล้วก็จะมีนิสัย เป็นคนที่ดีแต่ภายนอก จะไม่ค่อยมีวินัยในตนเอง ถ้าเกิดวัน พฤหัสบดี ใน เดือน ธันวาคม และมกราคม เป็นคนใจร้อน แต่จะมี ความรู้ความสามารถ ในด้านวิชาการสูง ถ้า เกิดเดือนมีนาคม จะเชี่ยวชาญทาง ศาสตร์ลึกลับ จะได้ดีในทาง ศาสนา และเป็นคนใจเย็นทำอะไรรอบคอบอยู่เสมอ

เพิ่มเติม คนเกิดวันพฤหัสบดีมีอยู่ 2 ลักษณะใหญ่ๆ คือดี และไม่ดี เพราะถ้าตรงกับเดือน ปีเกิดดี ช่วยส่งเสริมกันก็จะเป็นคนที่ดี แต่กรณีที่ไปตรงกับเดือน ปี ที่ไม่ต้องโฉลกกันก็จะเป็นคนที่ไม่ดีไปได้ครับ 
แต่เท่าที่เจอมายังมี น้อยกว่าคนที่ ตรงกับเดือน ปีเกิดที่ดี
 

วันศุกร์

เตรียมตัวต้อนรับความรวย!!! เปิดดวง คนที่เกิด 5 วันนี้  ที่มีโอกาสจับเงินแสนเงินล้าน ชีวิตรุ่งโรจน์สว่างสดใส

* นิสัยคนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์เป็นเทพแห่ง ความรัก คนเกิดวันศุกร์มักมีดวงชะตาดี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ หรือ ลำบากได้ไม่นาน เพราะกรรมดี บุญเก่าหนุนนำ จึงเกิดมาชาตินี้ต้องหมั่นทำบุญให้มากแล้วบุญกรรมจะดีขึ้นกว่าเดิม

อุปนิสัย เป็นคนรักสวยรักงาม อารมณ์สุนทรีย์ มีไมตรีมีน้ำใจให้ทุกคน รักเรียน เก่งด้านศิลปะแขนงใดแขนงหนึ่ง มีความนอบ! น้อม อ่อนโยนต่อผู้อื่น เป็นคนเจ้าชู้ฝักใฝ่โลกีย์ ชอบการบันเทิงเริงใจ ขยันในการทำงาน ซื่อตรง ไม่เคยคดโกงเอาเปรียบ ใคร รู้จักอดออม แต่ตัวรสนิยมสูง ชอบความสงบ เยือกเย็นสุขุม กตัญญูรู้บาปรู้บุญ มีความอดทน รู้จักประมาณตน ไม่โลภ 
จิต ใจอารี แต่มักขี้บ่น และเป็นคนคิดมาระวังเรื่องความคิด กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้ผ่อนคลายลงบ้าง แล้วจะดี

เพิ่มเติม คนเกิดวันนี้ต้องระวังอย่างยิ่งเกี่ยวกับความคิด ความรัก และการยึดติด ตัวพวกนี้ละจะเป็นตัวที่ทำลายความสุขของคุณเองได้อย่างมาก

1. ต้องระวังเรื่องความคิด การยึดติดเรื่องวัตถุ ถ้าถามว่าจะระวังอย่างไรคงตอบได้ว่า ความหยุดอยู่ถึงความพอดี มีแล้วหยุดเพิ่ม ใช้ที่มีให้หมดก่อนแล้วค่อยเพิ่มหาใหม่

2. การนอน มักคิดมากก่อนนอน เราต้องตั่งจิตว่า ถึงเวลานอนแล้วนอน ตื่นแล้วค่อยคิดต่อ พยายามท่องให้ได้บทนี้สำคัญมาก จะเป็นการฝึกไปในตัวของคุณเอง ถ้าทำเป็นประจำแล้ว คราวนี้คุณจะเป็นคนที่นอนหลับง่ายอย่างแน่นอน วิธีนี้สามารถใช้ได้กับคนนอนไม่หลับหรือคนที่คิดมาก

วันเสาร์

เตรียมตัวต้อนรับความรวย!!! เปิดดวง คนที่เกิด 5 วันนี้  ที่มีโอกาสจับเงินแสนเงินล้าน ชีวิตรุ่งโรจน์สว่างสดใส

* นิสัยของคนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์มักมีดวงชะตา แข็ง แม้ช่วงใดดวงเสียต้องตกยากหรือพบอุปสรรคที่หนักหนา กลับสามารถยืนหยัดต่อสู้ 
และผ่านไปได้ด้วยดี แม้แต่ใครคิดร้ายก็ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด

อุปนิสัย

มีลักษณะความเป็นผู้นำ หนักแน่น รักเกียรติ ถือศักดิ์ศรี ของตน และไม่เคยคิดเอาเหรียบใคร และเป็นคนตรงไปตรงมา มีความขยัน อดทน ทำงานเก่ง ! และเป็นคนเสียสละ จิตใจเด็ดเดี่ยวยากแปรเปลี่ยน โกรธยาก แต่ถ้าได้ โกรธ จะโกรธนาน เป็นคนไม่ค่อยไว้วางใจใครง่ายๆ มีความรู้ดี ชอบความมั่นคง ไม่ช่างพูด การจะทำอะไรก็ตามมักจะคิดก่อนตัดสินใจทุกครั้ง ถือเหตุผลเป็นหลักสำคัญ เจ้าชู้ แต่ไม่แสดงออก นิสัยเข้มงวด ไม่เหลวไหล ไม่ชอบแค้นเคืองใคร ใฝ่รู้ มีความรับผิดชอบ

เพิ่มเติม คนเกิดวันนี้แล้วส่วนใหญ่มักจะได้รับราชการ และได้ทำอาชีพที่มั่นคง และลักษณะเด่นเป็นคนดวงแข็งมาก ในจำนวนปีเกิดทั้ง 7 วัน ข้อเสียของคนเกิดวันนี้จะเสียตรงที่คำพูดคือ พูดแล้วคิดที่หลัง ทำให้หลายคนที่คุยด้วย ไม่เข้าใจในตัวเขา แล้วอาจไม่พอใจ แต่อย่างไรก็ดีคนเกิดวันนี้ก็เป็นคนมีน้ำใจดีคนหนึ่งและน่าคบทีเดียว 

 

ทั้งนี้เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
อย่างไรก็ตาม การดูดวงเป็นศาสตร์ความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อเราดูดวงแล้ว และทราบโชคชะตาของแต่ละราศีแล้ว เราก็ต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศล ต้องขยัน และตั้งใจในการทำงาน หากรอพึ่งดวงชะตาราศีอย่างเดียวไม่รวยนะจ๊ะ ขอให้ทุกท่านโชคดีค่ะ
Cr. clipmass.com ดูดวงวันนี้