FB : DEEPS NEWS

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบได้ พบหลักฐานที่อ้างว่าเป็นคลิปเสียงการสนทนาระหว่าง นายปรีชา กับ นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ้บ้าบิ่น  และสื่อมวลชนได้นำคลิปเสียงการสนทนาทางโทรศัพท์ ระหว่างชายกับหญิง มาตีแผ่ จนได้รับความสนใจจากสังคมเป็นอย่างมาก ซึ่งจากการฟังพบว่าสำเนียงการพูดคุยนั้น เหน่อคล้ายกับสำเนียงท้องถิ่นของชาวจังหวัดกาญจนบุรี แต่ไม่ได้ชี้ชัดว่าเสียงการสนทนานั้นเป็นเสียงของใคร

       ทั้งนี้นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ทนายความฝ่าย ร.ต.ท.จรูญ วิมล อดีตข้าราชการตำรวจ ได้ออกมาคาดว่าตำรวจมีหลักฐานเด็ดในมืออยู่แล้วโดยเป็นหลักฐานอีกหนึ่งคลิปเสียงสนทนาระหว่างครูปรีชากับแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ต่อมารายการข่าวภาคค่ำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปเสียงคลิปที่ 2 ปมลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท ซึ่งอ้างว่าเป็นเสียงพูดคุยกันระหว่าง นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา กับ นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น แม่ค้าลอตเตอรี่ที่อ้างว่าขายลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ให้ครูปรีชา

 

แบบนี้เรียกว่า...ไม่ยี่หระ?!? ท่าทีครูปรีชา ล่าสุดกับคลิปหลุดภาค2 ปลื้มคดีทำให้ดัง มีคนติดต่อเล่นหนัง เป็นนักการเมือง อยากมอบโล่ (มีคลิป)

 

       ล่าสุดวันนี้(19ก.พ.) ทางสื่อผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสัมภาษณ์ครูปรีชา ที่โรงเรียน ถึงในห้องทำงาน ซึ่งทางเจ้าตัวขอนัดให้สัมภาษณ์ในช่วงบ่ายวันนี้ นอกห้องทำงาน แต่อย่างไรก็ตามได้มีการพูดคุยกันในเบื้องต้นถึงคลิปเสียงที่หลุดออกมาล่าสุดด้วย โดยครูปรีชาอกว่าไม่รู้สึกกังวลในการตามหาเงินของตนเอง ส่วนที่จะมีการออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องในคดีนี้นั้น การออกหมายจับจะต้องออกโดนศาลซึ่งไม่ง่าย สำหรับข้อคิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นตนนึกถึงอริยสัจสี่

 

       “เรื่องนี้ทำให้ครูนึกถึงอริยสัจ4 และเรื่องนี้มันก็ทำให้ครูดังนะ จากเมื่อก่อนไม่มีใครรู้จัก มีคนติดต่อมาให้ไปแสดงหนังด้วยนะ ทั้งให้ลงนักการเมือง ให้ไปรับโล่ด้วย” สำหรับการพูดคุยกับผู้สื่อข่าวในวันนี้ครูปรีชา มีท่าทีที่ผ่อนคลาย มีการอำ หยอกล้อกับสื่อเกือบตลอดเวลาด้วยทีท่าที่เป็นกันเอง ในขณะที่ทางตำรวจกองปราบได้นัดประชุมคดีดังกล่าวในช่วงบ่ายวันนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

แบบนี้เรียกว่า...ไม่ยี่หระ?!? ท่าทีครูปรีชา ล่าสุดกับคลิปหลุดภาค2 ปลื้มคดีทำให้ดัง มีคนติดต่อเล่นหนัง เป็นนักการเมือง อยากมอบโล่ (มีคลิป)

 

 

 

ขอบคุณคลิป : BrightTV