FB : DEEPS NEWS

จากกรณีมีรายงานข่าวจากกองปราบปรามแพร่สะพัดเมื่อวานนี้ว่า จากการสืบสวนสอบสวนพยานหลักฐานต่างๆได้ข้อสรุปว่า ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 533726 น่าจะเป็นของ ร.ต.ท.จรูญ เนื่องจากมีพยานหลักฐานสนับสนุนจำนวนมาก ต่อมาสื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวดังกล่าวจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไรนั้น

       ล่าสุดวันนี้ (21ก.พ.) พลตำรวจตรี ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการตำรวจกองปราบปราม  (ผบก.ป.) ได้ออกมาเปิดเผย หลังจากที่เห็นพาดหัวข่าวจากสื่อต่างๆ ว่ากองปราบปรามได้สรุปลอตเตอรี่ 30 ล้านบาทเป็นของ ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ  โดยยืนยันว่า ที่ผ่านมาชุดพนักงานสอบสวนกองปราบปรามยังไม่มีการสรุปว่าลอตเตอรี่ดังกล่าวเป็นของใคร และยังไม่มีการออกหมายจับบุคคลใดตามที่มีการกล่าวอ้าง ยอมรับว่าเรื่องนี้ทำให้ตนเองไม่สบายใจ เพราะรายละเอียดคดีที่กระทบกับสำนวนพนักงานสอบสวน ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้อยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาในฐานะผู้นำก็ให้เกียรติและเคารพกันการทำงานของสื่อมาตลอด

 

เรื่องนี้ไม่เคยพูดมาก่อน!?! ฟังผู้การกองปราบ???เล่าวันไปรับสำนวนตำรวจภาค7...คดีปรีชาฟ้องจรูญเอกสารเพียบ แต่พอดูคดีหมวดฟ้องครูสุดอึ้ง(มีคลิป)

 

       “ คณะทำงานยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว เนื่องจากคดีนี้มี 2 สำนวน คือคดีที่นายปรีชา ใคร่ครวญ ได้ไปแจ้งความเอาผิดร้อยตำรวจโทจรูญฐานยักยอกลอตเตอรี่ และอีกคดี คือคดีที่  ร้อยตำรวจโทจรูญ แจ้งความเอาผิดนายปรีชาฐานแจ้งความเท็จ ซึ่งทั้ง 2 คดีนี้จะต้องมีบทสรุปพร้อมกันโดยปราศจากข้อสงสัยจากสังคม

 

       วันนี้ชุดคณะสอบสวนกองปราบปรามจะยังคงประชุมเพื่อคลี่คลายคดีต่อ และหลังจากนี้ให้สอบถามกับพลตำรวจตรีชาญ วิมลศรี รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งเป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนในคดีนี้เท่านั้น กองปราบไปรับสำนวนจากตำรวจภูธรภาค7มา2เรื่อง  ผมไปรับด้วยตัวเองทั้งสองเรื่อง ครูปรีชา แจ้งความหมวดจรูญว่ายักยอก มีเอาสารเยอะมาก 4-5แฟ้ม ส่วนอีกเรื่อง ที่หมวดจรูญ แจ้งความกลับครูปรีชาว่าแจ้งความเท็จนี่ สำนวนแทบไม่ได้ทำอะไรไว้เลย ”

 

เรื่องนี้ไม่เคยพูดมาก่อน!?! ฟังผู้การกองปราบ???เล่าวันไปรับสำนวนตำรวจภาค7...คดีปรีชาฟ้องจรูญเอกสารเพียบ แต่พอดูคดีหมวดฟ้องครูสุดอึ้ง(มีคลิป)