"ความชั่วนี่มันไม่ปราณีใครจริงๆ ชั่วไม่บันยะบันยัง ชั่วแบบตั้งใจ"?"หลวงปู่ฯ"ซัดหนัก"แก๊งโกตี๋"หลังแผนฆ่าสะท้านเมืองหลุด-เอะใจหรือตนจะโดนด้วย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

"ความชั่วนี่มันไม่เคยปราณีใครจริงๆ ชั่วโดยไม่บันยะบันยัง ชั่วแบบตั้งอกตั้งใจกันจริง ๆ" เป็นประโยคจั่วหัวที่ "หลวงปู่พุทธะอิสระ" อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม และแกนนำ กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ โพสต์จวก "นายกฤษชาภณ หรือพล พูลศิลป์" ลูกสมุน "โกตี๋" หลังจากที่เขาถูกตำรวจรวบตัว เหตุพบระเบิด และเครื่องกระสุนจำนวนมากที่คอนโดย่านเมืองทองธานี และถูกเค้นหนักจนรับสารภาพในเวลาต่อมาว่า แก๊งตนสุมหัววางแผนฆ่า  "อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ" ช่วงปี 2557 ขณะม็อบ กปปส. รุกไล่ "หญิงปู" จนกำลังจะหมดตาเดิน ทั้งยังมีอีก 4 นักการเมืองขั้วตรงข้ามชาวแดง-ที่อยู่ในเป้าสังหารเดียวกับ...อี้

 

เรื่องนี้ทำให้ "หลวงปู่ฯ" รู้สึกเอะใจว่าตนอยู่ในข่าย 1 ใน 4 ด้วยหรือไม่..."เพราะช่วงที่ชุมนุมอยู่เวทีแจ้งวัฒนะ นายโกตี๋ ได้เคยประกาศล่าหัวพุทธะอิสระ โดยตั้งรางวัลล่าหัวเอาไว้ถึง ๑ ล้านบาท หากใครนำหัวพุทธะอิสระไปให้เขาได้"....หลวงปู่ฯ ระบุ

 

โดนรายละเอียดทั้งหมดที่ หลวงปู่พุทธะอิสระ ระบุไว้ก็ คือ


ความชั่วนี่มันไม่เคยปราณีใครจริงๆ ชั่วโดยไม่บันยะบันยัง ชั่วแบบตั้งอกตั้งใจกันจริงๆ

 

๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑

แม้แต่จะพยายามฆ่าคนที่ตนไม่ชอบให้ตาย

 

คนเผ่าพันธุ์นี้ก็กล้าที่จะชั่ว

 

อย่างเช่นกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวนายกฤษชาภณ หรือพล พูลศิลป์ ตามหมายจับ ที่มีส่วนร่วมในการปาระเบิดใส่บ้านคุณสำราญ รอดเพชร และมีแผนที่จะร่วมกับพรรคพวกอีก ๔ คน ซึ่งมีนายโกตี๋ เป็นผู้สั่งการให้ลอบสังหารนายแทนคุณ จิตอิสระ หรืออี้ แกนนำ กปปส. เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในช่วงที่มีการชุมนุม กปปส.

หนำซ้ำผู้ต้องหายังเปิดเผยว่า มีรายชื่อบุคคลอีก ๔ คนที่อยู่ในแผนลอบสังหารของพวกเขา

ฟังแล้วรู้สึกเสียวไส้

มันทำให้พุทธะอิสระเกิดข้อสงสัยขึ้นมา

ไม่รู้ว่ามีชื่อพุทธะอิสระเป็น ๑ ใน ๔ ชื่อนั้นด้วยหรือเปล่า เพราะช่วงที่ชุมนุมอยู่เวทีแจ้งวัฒนะ นายโกตี๋ ได้เคยประกาศล่าหัวพุทธะอิสระ โดยตั้งรางวัลล่าหัวเอาไว้ถึง ๑ ล้านบาท หากใครนำหัวพุทธะอิสระไปให้เขาได้

พุทธะอิสระจึงฝากสื่อมวลชนไปถามท่าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ด้วยว่ารายชื่อ ๔ คนที่คนเสื้อแดงสายฮาร์ดคอร์ของพวกนายโกตี๋ ออกล่าชีวิตนั้น มีชื่อพุทธะอิสระอยู่ด้วยหรือเปล่า

พุทธะอิสระ

ขอบคุณรูปจาก : http://www.naewna.com/politic/321806

 

"ความชั่วนี่มันไม่ปราณีใครจริงๆ ชั่วไม่บันยะบันยัง ชั่วแบบตั้งใจ"?"หลวงปู่ฯ"ซัดหนัก"แก๊งโกตี๋"หลังแผนฆ่าสะท้านเมืองหลุด-เอะใจหรือตนจะโดนด้วย

 

ขอบคุณพิเศษ : ข้อเขียน "หลวงปู่พุทธะอิสระ"