"วัฒนา" รับบินตรงหา"ทักษิณ"ลุ้นหัวหน้าพรรคไม่พ้นยกหางนาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 22 ก.พ.61 นายวัฒนา เมืองสุข อดีต รมว.พาณิชย์ โพสต์เฟซบุ๊ก Watana Muangsook  ถึงการไปเยือนฮ่องกงของเหล่า อดีต ส.ส.เพื่อไทยและตนเพื่อไปพบกับนายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งว่าด้วยเป็นประเพณีขนบธรรมเนียมต่างๆที่จะต้องได้พบเจอกันเป็นประจำ ซึ่งได้ถ่ายณุปคู่กันอย่างชื่นมื่นอีกทั้งยังกล่าวถึงการเสนอชื่อบุคคลที่เหมาะสมกับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า

“ทักษิณทุกที”

ตรุษจีนที่ผ่านมามีสมาชิกพรรคเพื่อไทยเดินทางไปพบท่านนายกทักษิณและนายกยิ่งลักษณ์ ทำให้ คสช. ฉวยโอกาสสร้างข่าวกลบความล้มเหลวของตัวเองว่า การเดินทางไปพบอดีตนายกอาจเข้าข่ายผิดรัฐธรรมนูญที่ห้ามบุคคลภายนอกเข้ามาชี้นำ หรือยุ่งเกี่ยวกับพรรคการเมืองอันเป็นความผิดถึงขั้นยุบพรรค

ผมเป็นคนหนึ่งที่เดินทางไปพบท่านนายกทักษิณ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเพราะในวันสำคัญตามประเพณี เช่น ปีใหม่ ตรุษจีน หรือสงกรานต์ พวกเราจะหาโอกาสเดินทางไปพบอดีตนายกรัฐมนตรีทั้งสองท่านที่พวกเรารักและเคารพเพื่ออวยพรหรือขอพรจากท่าน ส่วนที่ลือว่าท่านจะให้คนโน้นคนนี้มาเป็นหัวหน้าพรรคก็อ้างเป็นแหล่งข่าวซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะการจะเลือกบุคคลขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรคจะต้องเป็นบุคคลที่ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพรรคและประชาชนหลังการยึดอำนาจไม่เช่นนั้นจะไม่มีใครยอมรับ ซึ่งต้องรอหลังวันที่ 1 เมษายน แต่จะไม่ผิดหน้าผิดตาไปจากคนที่สื่อเคยเห็นหน้าบ่อยๆ อย่างแน่นอน ไม่มีเซอร์ไพร้ซ์ครับ

ส่วนการเสนอชื่อบุคคลที่สมควรเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ปัจจุบันพวกเรายังไม่ได้ตกลงจะเลือกใครคนใดคนหนึ่ง แต่ทุกคนที่ต่อสู้เพื่อประชาชนล้วนมีสิทธิได้รับการเสนอชื่อ ขึ้นอยู่กับผลงานและการยอมรับจากประชาชน บุคลากรของพรรค เช่น คุณหญิงสุดารัตน์ คณจาตุรนต์ คุณโภคิน คุณชัยเกษม และคุณพงศ์เทพ มีโอกาสถูกเสนอชื่อทั้งสิ้นและผมเชื่อว่าดีกว่าคนปัจจุบันอย่างแน่นอน พรรคจะส่งรายชื่อคนที่ประชาชนชื่นชอบลำดับ 1-3 ในบัญชีรายชื่อผู้จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ส่วนที่ไปลือกันว่าท่านจ้างล็อบบี้ยิสต์ทำลาย คสช. นั้น ผมขอตอบให้ว่าความล้มเหลวของ คสช. ไม่ว่าจะเป็นแหวนแม่นาฬิกาเพื่อน สถิติคอร์รัปชั่นที่สูงขึ้น หรือการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่ล้มเหลว ไม่ต้องไปเสียเงินจ้างใครเพราะรู้กันทั้งโลก ทำไมคิดว่าสมองท่านนายกทักษิณมีรอยหยักขนาดเท่ากับหัวหน้ายามแต่อยากเป็นซีอีโอ สติปัญญาห่างกันหลายปีแสงครับ

วัฒนา เมืองสุข
22 กุมภาพันธ์ 2561

"วัฒนา" รับบินตรงหา"ทักษิณ"ลุ้นหัวหน้าพรรคไม่พ้นยกหางนาย

 

 

"วัฒนา" รับบินตรงหา"ทักษิณ"ลุ้นหัวหน้าพรรคไม่พ้นยกหางนาย

 

 

"วัฒนา" รับบินตรงหา"ทักษิณ"ลุ้นหัวหน้าพรรคไม่พ้นยกหางนาย

 

 

"วัฒนา" รับบินตรงหา"ทักษิณ"ลุ้นหัวหน้าพรรคไม่พ้นยกหางนาย

 

Watana Muangsook