ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

ไสยศาสตร์หรือเรื่องบังเอิญ! จระเข้คาบศพชายที่หายสาบสูญไปกลับมาคืน เมื่อหมอผีทำพิธีอัญเชิญขอนำร่างคืน หลังจากที่ถูกคาบลงแม่น้ำหายไป! (คลิป)

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดประหลาดที่สร้างความฮือฮาในประเทศอินโดนีเซีย หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Yuni Rusmini ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอขณะที่จระเข้กำลังคาบศพชายคนหนึ่งในสภาพเปลือยมาไว้บนริมฝั่งแม่น้ำ ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูอยู่ริมแม่น้ำเลิมปาเก ของประเทศอินโดนีเซียโดยรายงานเปิดเผยว่า ศพดังกล่าวเป็นชายที่มีชื่อว่า สยาริฟัดดิน วัย 41 ปี ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่เย็นวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะออกไปอาบน้ำที่แม่น้ำกับเพื่อน โดยเพื่อนของเขาซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วยบอกว่าเห็นสยาริฟัดดินถูกจระเข้งับ แล้วคาบหายลงไปในน้ำ ซึ่งแม้ว่าหลังจากนั้นชาวบ้านจะแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยค้นหา แต่ก็ยังไม่พบศพของเขา

เมื่อสิ้นหวังที่จะพึ่งตำรวจ ชาวบ้านจึงหันไปพึ่งพ่อมดหมอผีที่เชี่ยวชาญในการสะกดจระเข้ ให้ช่วงร่ายมนต์เรียกจระเข้ให้นำศพของสยาริฟัดดิน มาคืนให้ ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าเช้าวันต่อมา ชาวบ้านจะได้เห็นจระเข้ตัวนี้คาบศพของสยาริฟัดดินในสภาพเปลือย มาวางไว้ให้ที่ริมฝั่งจริง ๆ
สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความฮือฮาให้ผู้ที่พบเห็นอย่างมาก หลายคนเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ที่จระเข้ตัวนี้กับจระเข้ตัวอื่น ๆ ทำหน้าที่คุ้มครองศพของสยาริฟัดดินที่อยู่ใต้น้ำ ไม่ปล่อยให้นักล่าตัวอื่นมาคาบไปกินเสียก่อน ทั้งยังนำศพมาคืนให้จริง ๆ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเผยว่า พวกเขาได้ทำการค้นหาศพใต้น้ำแล้วหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน แต่ก็ไม่พบ ชาวบ้านจึงเรียกหมอผีมาแล้วก็พบศพในที่สุด มันเป็นเรื่องแปลกอย่างที่สุด และในตอนนี้กลุ่มชาวบ้านก็กำลังออกตามล่าตัวจระเข้ที่คาบสยาริฟัดดินไป

ทั้งนี้ เอ็ธ ชาวบ้านอีกรายหนึ่งเผยว่า มันมีตำนานที่เล่าต่อกันมาว่า ใครก็ตามที่มาเปลือยกายอาบน้ำในแม่น้ำสายนี้ จะถูกจระเข้จับกิน แต่หากมีเครื่องนุ่มห่มปิดกาย ก็จะสามารถอาบน้ำได้อย่างปลอดภัย

 

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Yuni Rusmini  / hilight.kapook.com