เผาป่วนนราฯ ห้างใหญ่เมืองนราฯลามร้านค้าวอดสูญกว่า 15 ล้าน (คลิป)

  วันที่ 24 ก.พ.ุ61 พ.ต.อ.เจริญ ธรรมขันธ์ ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ 2 จุด จุดแรกที่บริเวณร้านจำหน่ายสินค้าราคาถูก ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ ถ.ระแงะมรรคา จุดที่ 2 บริเวณห้างซูเปอร์ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เลขที่ 24/2 ถ.จำรูญนรา เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานไปยังหน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลเมืองนราธิวาส และพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 20 คัน สนับสนุนแยกย้ายฉีดน้ำสกัดเพลิงทั้ง 2 จุด พร้อมระดมเจ้าหน้าที่เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อปิดกั้นการจราจร และอำนวยความสะดวกรถดับเพลิงเข้าฉีดน้ำดับไฟ

 

จุดที่ 1 ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ร้านจำหน่ายสินค้าราคาถูก ไม่มีชื่อและเลขที่ ปลูกสร้างในลักษณะใช้สังกะสีมุงหลังคาและกั้นเป็นฝาผนัง เพลิงกำลังโหมลุกไหม้อยู่ที่จุดวางสินค้าประเภทพลาสติก ซึ่งตั้งอยู่กลางร้าน ลุกลามไปอย่างรวดเร็วที่ร้านจำหน่ายปลาสวยงามซึ่งอยู่ติดกัน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการฉีดน้ำสกัดกั้นต้นเพลิงนานเกือบ 2 ชั่วโมง จึงสงบลงและพบว่าร้านค้าถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย จำนวน 2 คูหา

จุดที่ 2  เป็นห้างซูเปอร์ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่ใหญ่ที่สุดของ จ.นราธิวาส และเคยถูกคนร้ายลอบวางเพลิงได้รับความเสียหายมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 1 ก.ย. 2555 ที่ผ่านมา ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณล็อกวางสินค้าประเภทไวไฟที่บรรจุไว้ในกระป๋อง และขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังฉีดน้ำสกัดกั้นต้นเพลิงได้ยินเสียงระเบิดเกิดขึ้นเป็นระยะๆ จนกระทั่งไฟได้ลุกลามไปยังที่วางสินค้าส่วนต่างๆ ของห้าง ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงชั้นดี เจ้าหน้าที่ทำได้เพียงฉีดน้ำดับไฟเพื่อไม่ให้ต้นเพลิงได้ลุกลามไปไหม้บ้านเรือนของประชาชนที่ปลูกสร้างอยู่บริเวณด้านข้างของห้าง จนเวลาผ่านไปนานประมาณ 4 ชั่วโมง เพลิงจึงได้สงบลงทำให้ห้างได้รับความเสียหายทั้งหมด เบื้องต้นคาดความเสียหายรวมประมาณ 15 ล้านบาท

 

เผาป่วนนราฯ ห้างใหญ่เมืองนราฯลามร้านค้าวอดสูญกว่า 15 ล้าน (คลิป) ]]

 

เผาป่วนนราฯ ห้างใหญ่เมืองนราฯลามร้านค้าวอดสูญกว่า 15 ล้าน (คลิป)

 

เผาป่วนนราฯ ห้างใหญ่เมืองนราฯลามร้านค้าวอดสูญกว่า 15 ล้าน (คลิป)