"วัฒนา" โผล่เวทีคนอยากเลือกตั้ง 45 นาที ก่อนเดินทางกลับ เดินหาแกนนำหลังเวทีแต่แห้ว ชี้หัวหน้าพท.ต้องร่วมเคลื่อนกับปชช.

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 15.00 น. กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง จัดปราศรัยในหัวข้อปากปราศรัย น้ำใจเชือดเผด็จการ: 3-2-1 ถึงเวลาเปลี่ยน บริเวณลานด้านหน้าหอประชุมศรีบูรพา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีประชุมเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน

โดยในเวลา 14.30 น. นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย เดินทางมาให้กำลังใจกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง พร้อมถ่ายรูปกับประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้นายวัฒนาเดินทางไปพบแกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้งหลังเวที แต่ปรากฎว่าบรรดาแกนนำยังมาไม่ถึงบริเวณงาน นายวัฒนาใช้เวลาอยู่บริเวณจัดกิจกรรมประมาณ 45 นาที ก่อนเดินทางกลับโดยอ้างว่าติดร่วมเตะฟุตบอลกับผู้อาวุโส ซึ่งนัดหมายไว้ก่อนแล้ว

ทั้งนี้นายวัฒนา ให้สัมภาษณ์ว่า ตนมาในนามส่วนตัว เพราะต้องการให้มีการเลือกตั้งโดยเร็ว และให้กำลังใจกลุ่มนักศึกษา พร้อมยืนยันว่าไม่มีประเด็นการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง หากกรณีที่เกิดขึ้นจะนำไปสู่การแจ้งคดีความ ตนพร้อมยอมรับ

นายวัฒนา กล่าวต่อว่า ส่วนการเดินทางไปพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้หารือเรื่องการเมือง และกระแสข่าวเตรียมหาตัวหัวหน้าพรรคเพื่อไทยนั้น ตนเห็นว่าคนมาเป็นหัวหน้าพรรคต้องร่วมกิจกรรมของประชาชน ไม่ใช่จู่ๆก็เข้ามาเป็นหัวหน้าพรรค ไม่เช่นนั้นประชาชนจะไม่ยอมรับ ส่วนคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ถือว่าเป็นที่ยอมรับของคนในพรรค แต่การเลือกตั้งครั้งหน้าประชาชนต้องการผู้นำที่ร่วมเคลื่อนไหวกับประชาชน

"วัฒนา" โผล่เวทีคนอยากเลือกตั้ง 45 นาที ก่อนเดินทางกลับ เดินหาแกนนำหลังเวทีแต่แห้ว ชี้หัวหน้าพท.ต้องร่วมเคลื่อนกับปชช.

///
จันทรา ส่องแสง
///