โผล่อีก?! "เอกชัย" เดินเกมยั่วไม่เลิก ป่วนทำเนียบอ้างจุดธูปไล่เสนียด-หวังแซะ"บิ๊กป้อม" แถมโยงมั่วไปถึงปริศนาการตายนายตำรวจยุค 6 ตุลาฯ 19

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

โผล่อีก?! "เอกชัย" เดินเกมยั่ว คสช. ไม่เลิก โผล่ป่วนทำเนียบอ้างจุดธูปไล่เสนียด พร้อมตามแซะ "บิ๊กป้อม" ปมนาฬิกาหรู แถมโยงการจุดธูปมั่วไปถึงปริศนาการตายนายตำรวจบางคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ล้อมปราบนักศึกษา 6 ตุลาฯ 19


วันนี้ (27 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ที่ผ่านมา ที่ศูนย์บริการประชาชน ทำเนียบรัฐบาล "นายเอกชัย หงส์กังวาน" อดีตนักโทษคดีอาญา ม.112 ได้เดินทางมาที่ประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล พร้อมนำธูป 36 ดอก มาจุดและปักไว้ที่โคนต้นไม้หน้าประตู 4 ริมถนนพิษณุโลก โดยอ้างว่าเป็นการปัดเป่าเสนียดจัญไร พร้อมยังนำแผ่นป้ายขนาดใหญ่ ที่เป็นภาพนาฬิกาหรูกว่า 20 เรือนของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ที่เป็นประเด็นร้อนทางการเมืองที่ผ่านมา โดยเขาระบุ นำมาเพื่อมอบให้กับ พล.อ.ประวิตร ทุกวันอังคาร หรือทุกวันที่ พล.อ.ประวิตร มาประชุมที่ทำเนียบรัฐบาลจนกว่า พล.อ.ประวิตร จะออกมารับด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ในเฟซบุ๊กของ "นายเอกชัย" ได้ระบุเรื่องนี้เอาไว้ โดยเขาลากประเด็น การจุดธูป 36 ดอก เมื่อคืนเสาร์ที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา กับเหตุการณ์ล้อมปราบนักศึกษา 6 ตุลาคม 2519 โดยเขาระบุทำนอง...เรื่องนี้ "ไม่ชัดเจนมีผลเกี่ยวข้องกับการฆ่าตัวตายของอดีตนายตำรวจที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนั้นหรือไม่"

 

โดยรายละเอียดที่ "เอกชัย" ระบุ ในเฟซบุ๊กของเขา 22 ชั่วโมงก่อน คือ


การจุดธูป 36 ดอก เมื่อคืนเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ ม.ธรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นพื้นที่สังหารหมู่นักศึกษาในเหตุการณ์ 6 ตุลาคม 2519 ไม่ชัดเจนมีผลเกี่ยวข้องกับการฆ่าตัวตายของอดีตนายตำรวจที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนั้นหรือไม่

ด้วยเหตุนี้วันพรุ่งนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2561) เวลา 10.00 น. ผมจะเดินทางไปที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อจุดธูป 36 ดอกพิสูจน์การปัดเป่าเสนียดจัญไร
หลังจากนั้นผมจะมอบนาฬิกา-ไวนิลให้กับ ประวิตร วงษ์สุวรรณ และยื่นหนังสือต่อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา เพื่อขอให้ปลด อัศวิน ขวัญเมือง ออกจากตำแหน่งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร

 

โผล่อีก?! "เอกชัย" เดินเกมยั่วไม่เลิก ป่วนทำเนียบอ้างจุดธูปไล่เสนียด-หวังแซะ"บิ๊กป้อม" แถมโยงมั่วไปถึงปริศนาการตายนายตำรวจยุค 6 ตุลาฯ 19