ติดตามข่าวเพิ่มเติม Facebook : Deeps News

จากกรณีที่นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บมจ.อิตาเลียนไทย พร้อมพวก คือ นายยงค์ โดดเครือ , นางนที เรียมแสน และ นายธานี ทุมมาศ ถูกจับกุมในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร พร้อมของกลาง ซากสัตว์ป่าคุ้มครอง และอาวุธปืน ข้อหาลักลอบเข้าป่าล่าสัตว์ ก่อนประกันตัวออกมาด้วยวงเงิน คนละ 150,000 บาท

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 ก.พ.) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ทางด้าน เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ที่เข้าเวรประจำอยู่ กล่าวว่า หัวหน้าและเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องถูกเรียกเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปให้ข้อมูลเกี่ยวกับข้อเท็จจริงเพิ่มเติม ส่วนกรณีที่คดีกำลังพลิกนั้น เจ้าหน้าที่ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ในวันเกิดเหตุ ทุกคนต่างปฏิบัติหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่ ไม่ได้ปล่อยปละละเลย ทำไมถึงถูกตั้งข้อหา ว่าละเลยการปฏิบัติหน้าที่ แม้ค่าตอบแทนไม่ได้สูง แต่ทุกคนก็เข้ามาทำงานที่นี่ เพราะรักป่า และอยากอนุรักษ์สัตว์ด้วยทั้งนั้น


 

อัดอั้นสุดๆ!! "เจ้าหน้าที่ป่าไม้" เปิดใจท้อ ถูกเรียกเค้นสอบแถมส่อโดนแจ้งจับ หวั่นคดี "เจ้าสัวเปรมชัย" พลิก ทั้งที่ทุกคนทำหน้าที่ด้วยใจ!!!

ส่วนความคืบหน้าทางคดี และการเตรียมพยานหลักฐานเอาผิดกับ นายเปรมชัย และพวกนั้น นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าชุดพญาเสือ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทีมข่าวว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่เตรียมข้อมูลหลักฐาน เพื่อส่งให้พนักงานสอบสวนอย่างต่อเนื่อง และไม่กังวลว่าคดีจะหลุดหรือไม่ มั่นใจในหลักฐานว่าจะสามารถเอาผิดได้แน่นอน ส่วนที่หัวหน้าวิเชียร ถูกเรียกสอบนั้น ก็เป็นไปตามกระบวนการ เพราะถึงอย่างไรความถูกต้อง ก็คือความถูกต้อง

 

อัดอั้นสุดๆ!! "เจ้าหน้าที่ป่าไม้" เปิดใจท้อ ถูกเรียกเค้นสอบแถมส่อโดนแจ้งจับ หวั่นคดี "เจ้าสัวเปรมชัย" พลิก ทั้งที่ทุกคนทำหน้าที่ด้วยใจ!!!

 

 

 

ขอบคุณ  รายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี HD34