#เตรียมตัวไว้ให้ดี!! เผย "12 ราศี" ที่ความทุกข์จะผ่านไป มีโชคลาภ ปลดหนี้ได้ ราศีไหน จะเป็นแบบไหน มาเช็กดูกัน !! (รายละเอียด)

ติดตามความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิง ได้ที่เพจ Tnews-บันเทิง

วันนี้เราจะมาเปิดดวงกัน ซึ่งมีกันทั้ง 12 ราศีด้วยกัน ที่ทุกข์จะผ่านไป ดวงดาวเคลื่อนย้ายเปลี่ยน สิ่งร้ายกลายเป็นดี มีโชคลาภ ปลดหนี้ได้เร็ววัน อดทนมุ่งมั่นไม่นานจะสำเร็จผล จะมีราศีไหนบ้าง เราไปชมกันได้เลย

อันดับ 1 ราศีมังกร

 

#เตรียมตัวไว้ให้ดี!! เผย "12 ราศี" ที่ความทุกข์จะผ่านไป มีโชคลาภ ปลดหนี้ได้ ราศีไหน จะเป็นแบบไหน มาเช็กดูกัน !! (รายละเอียด)

 

 การเงิน ในเดือนนี้มักจะได้รับคำตอบที่ไม่สบอารมณ์มากนัก เรื่องการเงินก็มาล่าช้าไม่ค่อยจะทันการณ์ให้ร้อนๆใจ และคู่สัญญามักเร่งรัดทวงถาม การเงินไม่คล่องถึงเป็นหนี้อีกก็ต้องยอม เป็นเงินสำรองจ่ายๆกันไป เงินเรามาแล้วค่อยเคลียร์ไม่เพลียหัวใจมากนัก

 

ความโชคดี ช่วงนี้ต้องหมั่นเดินทางเจรจา มักจะประสบผลดีเกินคาด มีงานมีเงินเพลิดเพลินใจ เป็นความภาคภูมิใจ มิใช่น้อย โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล คนขายรางวัลอายุน้อยๆวัยรุ่นนิดๆ พบเจอที่ไหนเวลาใด อย่าช้ารีบซื้อเป็นเจ้าของ เป็นโชคดีของเราแล้ว

 

อันดับ 2 ราศีเมษ

 

#เตรียมตัวไว้ให้ดี!! เผย "12 ราศี" ที่ความทุกข์จะผ่านไป มีโชคลาภ ปลดหนี้ได้ ราศีไหน จะเป็นแบบไหน มาเช็กดูกัน !! (รายละเอียด)

 

การเงิน ในเดือนนี้อาจมีผลกระทบเรื่องการเงินบ้าง เป็นปัญหาให้อึดอัดใจนิดนึง การเติบโตมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคมี การเคลียร์การแก้จุดบกพร่องที่ต้องดำเนินการก็จำเป็น การเงินก็อาจเชื่องช้าไปบ้าง แต่ก็มีมาเติมเต็มในที่สุด สรุปต้นๆเดือนเหนื่อย แต่ปลายเดือนรับ

 

        ความโชคดี เครดิตยังติดชาร์ตมีชื่อเสียง ที่ลูกค้าคู่สัญญาไว้วางใจ ยังปล่อยสินเชื่อ ปล่อยวัตถุดิบป้อนงานให้ตามคำสัญญา โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล ถูกโฉลกมีโชคกับสาวร่างอวบๆ มีเนื้อ เธอจะให้โชคดีมีเฮงมีเฮในวันออกรางวัล มองหาให้พบให้เจอจะมีโชค

 

อันดับ 3 ราศีพฤษภ

 

#เตรียมตัวไว้ให้ดี!! เผย "12 ราศี" ที่ความทุกข์จะผ่านไป มีโชคลาภ ปลดหนี้ได้ ราศีไหน จะเป็นแบบไหน มาเช็กดูกัน !! (รายละเอียด)

 

การเงิน เรื่องงานไม่ต้องพูดถึง ยังมีให้ทำอย่างหนาแน่นคิวยาวล้นมือ เรื่องเงินไม่ต้องเอ่ยกันมาก รับมามือขวาสัมผัสมือแป๊ปเดียวก็จ่ายออกไปทางมือซ้ายแล้ว ก็เรียกว่าถ้อยที ถ้อยอาศัยกันไป ทั้งเรื่องการงาน เรื่องการเงิน พอเพียงพอใจก็สบายจิตสบายใจช่วงเวลานี้

 

        ความโชคดี กระซิบย้ำซ้ำเตือน สิ่งไหนงานใดที่คั่งค้าง ก็เป็นเวลาที่ดี เคลียร์งานคลี่คลายทุกสิ่งอย่างให้แล้วเสร็จได้รวดเร็วทันใจดี พบเจอคนขายสลากรางวัลในที่ๆ เราติดต่องาน สถานที่ทำงาน เสี่ยงซื้อไว้ลุ้นโชค ลุ้นรางวัล เป็นความโชคดีที่เป็นของเราบ้างแล้ว

 

อันดับ 4 ราศีเมถุน

 

        การเงิน กระแสพลังการเงินมีได้สองรูปแบบ ลงทุนใหม่เป็นตัวของตัวเอง เป็นกิจการงานตนเองหรือร่วมสัญญาลงทุนเก็งกำไร กับผู้ใหญ่ที่ลงเงิน ตัวเราลงแรงรับอาสา ทำงานให้เกิดผลประโยชน์ ต่างตอบแทนกัน จะเป็นในรูปแบบไหนตัวเรามีแต่ได้และได้

 

        ความโชคดี ติดต่อเจรจาสถาบันการเงิน ได้รับคำแนะนำ หรือจัดสรรเรื่องการเงินได้ตรงใจเราพอดิบพอดี ส่วนการเสี่ยงโชคสลากรางวัล ต้องเดินทางขอโชคขอลาภจาก สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีตำนานมีความเชื่อ มาเสี่ยงซื้อสลากรางวัลให้ตรงเลขตรงรางวัลให้โชคดี

 

อันดับ 5 ราศีสิงห์

 

#เตรียมตัวไว้ให้ดี!! เผย "12 ราศี" ที่ความทุกข์จะผ่านไป มีโชคลาภ ปลดหนี้ได้ ราศีไหน จะเป็นแบบไหน มาเช็กดูกัน !! (รายละเอียด)

 

การเงิน จะเป็นเรื่องการให้ความร่วมไม้ร่วมมือในภารกิจต่างๆ เช่นได้รับช่วงต่อ กิจการงานของตระกูล หรือเริ่มต้นกิจการงานใหม่ มีผู้ใหญ่สนับสนุนผลักดัน หรือรวมตัวจับมือเป็นหุ้นส่วนกันสร้างโปรเจค การเงินเป็นช่วงหมุนเวียนกระจายรายได้ช่วยๆกันไป

 

        ความโชคดี จะเป็นเรื่องดีกับผู้ที่รับราชการ ตำแหน่งหน้าที่การงานดี เลื่อนยศขึ้น ตำแหน่งขึ้นอีกระดับ โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล โชคมาจากอายุเก่าแก่ โบราณกาลถิ่นศักดิ์สิทธิ์ เช่น คำชะโนดวังนาคา แม่ตะเคียนทอง ขอโชคเกิดลาภ ได้โอกาสรวยกัน มีบุญเก่าช่วยหนุนนำ

 

อันดับ 6 ราศีพิจิก

 

        การเงิน ในเรื่องการงานมีขยับขยายให้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ผู้ที่ตกงานรอคอยมานาน ได้เวลาเริ่มงานทำเป็นจริงเสียที ผู้ที่มีกิจการทรงๆ พอเอาตัวรอดไปวันๆ ก็มีข่าวดี งานเดินเงินดี ก้าวหน้าได้ทันใจ ก้าวไกลได้ทันเวลาจริงๆ ก็เท่ากับอุปสรรคการเงินหมดไป

 

        ความโชคดี อาจจะเป็นตัวเราพึ่งพาตนเองเป็นหลักอยู่แล้ว ผลกระทบจึงไม่ค่อยมี มีแต่ได้รับผลดีเสมอๆ เมื่อทำกิจการงาน โชคลาภส่วนใหญ่จะเกิดได้หลังจากเราสร้างบุญกุศล เสริมให้ทานบารมี และ เสี่ยงซื้อสลากรางวัลเอาไว้ กำลังบุญส่งให้รับทรัพย์รับความเฮง

อันดับ 7 ราศีธนู

 

        การเงิน ประสบการณ์ในการทำงานก็มีมากไปตามเวลา เหมือนเดือนนี้วางแผนงานหลายขั้นตอน เกินความพอดีมันก็เครียดและกลุ้มเปล่าๆ ลาภผลรายได้ยังสม่ำเสมองดงาม รายได้การเงินรับเข้ามาในมือเห็นๆ ทุกอย่างทำเหมือนเดิม ไม่ต้องเพิ่มเติมก็โอเค

 

        ความโชคดี จากการเสี่ยงสลากรางวัล มักจะเป็นสถานที่ๆไม่เคยไป เหมือนกับพบเจอได้ไง หรือทราบข่าวมาเสมอว่าเป็นที่ศักดิ์สิทธิ์มีปาฏิหารย์เกิดบ่อยๆ และท้าทายการเสี่ยงโชค เป็นกระแสดลใจต้องไปพิสูจน์ ไปรับทรัพย์รับเงินก้อนใหญ่ให้จงได้

 

อันดับ 8 ราศีกรกฏ

 

        การเงิน จะเหนื่อยใจบ้างในช่วงแรกของเดือน ถ้าการเงินฝืดมากหรือหนืดมาก ก็ทนๆเครียดๆสักระยะ ก็จะผ่านพ้นไป เรียกว่าต้นร้ายปลายรับทรัพย์ กลางๆเดือนเหมือนมีปาฏิหารย์ จะคิดจะทำจะเดินไปทางใด รู้สึกได้ว่ามันถูกทาง มันง่ายมาก นับเงินปิดท้ายสบายใจไป

 

ความโชคดี การทำงานมีทางเลือกได้หลายทาง จุดมุงหมายเดียวกันสำเร็จสมประสงค์ด้วยกัน ช่วงนี้เชื่อฟังผู้ใหญ่ ทำตามคำสั่งแล้วจะรุ่งเชื่อเถอะ และการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล จากคนขายรูปร่างเล็กๆคุยไปยิ้มไปอารมณ์ดี มีโชคดีถูกโฉลก ไม่มากไม่น้อยรับทรัพย์กันไป

 

อันดับ 9 ราศีกันย์

 

        การเงิน ในเดือนนี้เหมือนเครื่องยนต์ที่เดินหน้ามาดีดี น้ำมันเชื้อเพลิงมีสิ่งปนเปื้อน ทำให้เครื่องต้องสะดุด หยุดแก้ไขกันก่อนเดินหน้าต่อ จุดบกพร่องรูรั่วรอยร้าว ก็ถึงเวลาที่ต้องแก้ไข เพื่อให้ผลประโยชน์ได้รับ อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย การเงินมาช้าๆ แต่แน่มั่นคง

 

        ความโชคดี สังเกตให้ดีความสำเร็จหลายๆเรื่อง มักมาจากผู้หญิงรูปร่างเล็กๆ แต่ฉลาดปราดเปรียวทำงานไวคิดไว โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัลกับแม่ค้าคนขายที่มีลักษณะดังกล่าวให้โชคถูกโฉลกถูกดวงกัน และยิ่งเสี่ยงซื้อในยามอาทิตย์ลับขอบฟ้ายามราตรีมีเฮง

 

อันดับ 10 ราศีตุลย์

 

        การเงิน ในเดือนนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่สดใส อุ่นใจกับรายได้ที่หนาแน่นมากกว่าเดิมอีก มีแรงกระตุ้นแรงกระเพื่อมต่อเนื่องต่อยอด ก็สบายใจได้ ถึงแม้บางท่านกลุ้มอกร้อนใจกับภาระหนักๆ ที่แบกไว้นานแล้ว ก็ถึงเวลาปลดล็อก คลี่คลายสถานการณ์ต้นร้ายปลายรับ

 

        ความโชคดี เรื่องโชคนั้นมันไม่ใช่เรื่องยากอีกแล้วในช่วงเวลานี้ งานก็เดิน เงินก็รับตามระเบียบพอดีที่ต้องได้ จะเสี่ยงสลากรางวัล ซื้อเสี่ยงได้ ไม่ต้องรอ เจอะเจอคนขายรางวัลตามงานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงานวิวาห์ อย่าพลาดหยิบจับรับทรัพย์กันไปถ้วนหน้า

 

อันดับ 11 ราศีกุมภ์

 

        การเงิน ดังภาษิตที่มักจะกล่าวกัน ตนเองเป็นที่พึ่งของตน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานที่ต้องออกตัวเป็นคนนำก่อนเสมอๆ ถึงจะก้าวเดินได้งานเดินดี การเงินไม่ต้องห่วงอีกเรื่อง ขอความช่วยเหลือไปได้ แต่คำตอบเงียบกริบ ต้องพึ่งตัวเราเองแท้ๆนั่นแหละของจริงแน่นอน

 

        ความโชคดี จะได้รับผลสำเร็จสมหวัง จากสิ่งที่เกินคาดหวัง หรืออาจมองแบบนอกสายตา เป็นเซอร์ไพรส์ว่างั้นเถอะ โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล กราบขอพรเทพยดาอารักษ์จากมหาเจดีย์ที่สูงเด่นเห็นชัด รับโชครับรางวัลเสี่ยงซื้อสลาก เป็นลาภผล รับเงินเพิ่มเติม

 

อันดับ 12 ราศีมีน

 

        การเงิน ต้นๆเดือนความราบรื่นในการจับจ่ายใช้สอย ก็พอดีไม่ขาดไม่เกิน ก็พอใจในระดับหนึ่งแล้ว พอปลายๆเดือนการเงินกลับสดใสได้อีก มีแรงขับเคลื่อนเป็นรายการรับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง หนักแน่นแบบไม่ต้องง้อสื่อ วันหยุดขอใช้เงินจับจ่ายให้เพลิดเพลินใจ

 

        ความโชคดี คำว่าปาฎิหาริย์ คำว่าเหมือนโชคเข้าข้างเรา จะเกิดขึ้นบ่อยๆ เรื่องจริงที่จับต้องได้เสียด้วย กำลังใจมากำลังเงินก็มา และขอเป็นกำลังโชคดีกับการเสี่ยงสลากรางวัลให้เฮงให้รับทรัพย์กัน กราบสักการะเทพเจ้าการเงินหรือเทพเจ้าทันใจ ก็ขอรวยทันเวลา