FB : DEEPS NEWS

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯเป็นการส่วนพระองค์ ทรงเยี่ยมชมงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาวณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ซึ่งวันนี้เป็นการจัดงานวันสุดท้ายโดยมีประชาชนที่มาร่วมงานเฝ้าฯรับเสด็จจำนวนมาก พร้อมเปล่งเสียงทรงพระเจริญดังกึกก้อง ในการนี้ ทรงฉลองพระองค์ด้วยชุดไทยในฉลองพระองค์ผ้าลูกไม้สีชมพู และฉลองพระองค์ผ้าซิ่นสีชมพูอมม่วง

       ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า จะอยู่อย่างจงรัก ตายอย่างภักดี  ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ และวิดีโอ ถึงเหตุการณ์ในงานดังกล่าว ซึ่งหากใครได้เห็นแล้ว ต้องชื่นชอบและรู้สึกประทับใจ มีความสุขอย่างแน่นอน กับกิจกรรมในงานวันสุดท้ายที่สุดแสนจะปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณ ซึ่งทำให้คนไทยมีความสุข จึงขอนำเรื่องราวนี้มาเผยแพร่ต่อเพื่อความสุขใจของประชาชนคนไทยร่วมกันทั้งประเทศ

 

เป็นพระมหากรุณาธิคุณ จัดงาน " อุ่นไอรัก " ให้กับคนไทย ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้าย คนไทยมีความสุขมาก

ในหลวง ร. ๑๐ เห็นประชาชนมีความสุข พระองค์มีความสุขไปด้วย ประเทศของเราห่างหายจากความสุขมานาน

 

ปชช.มีความสุข พระองค์มีสุขไปด้วย...สุดปลาบปลื้มงานอุ่นไอรัก ทำคนไทยมีความสุข เมื่อปท.ห่างหายความสุขมานาน (มีคลิปรำวงแบบไทยๆน่ารัก)

 

       อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ พลตรีหญิงพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จเป็นการส่วนพระองค์ ทรงเยี่ยมชมงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ในการนี้ทรงฉลองพระองค์ด้วยชุดไทยย้อนยุคสมัยรัชกาลที่ 5 ผ้าลูกไม้สีขาว โจงกระเบนสีแดง

 

การนี้พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ได้พระดำเนินงานด้วยความสนพระทัย พร้อมทรงมีพระดำรัสแก่เจ้าหน้าที่ร้านค้าต่างๆ อย่างทรงเป็นกันเอง ท่ามกลางพสกนิกรเปล่งเสียงทรงพระเจริญดังกึกก้อง

 

ปชช.มีความสุข พระองค์มีสุขไปด้วย...สุดปลาบปลื้มงานอุ่นไอรัก ทำคนไทยมีความสุข เมื่อปท.ห่างหายความสุขมานาน (มีคลิปรำวงแบบไทยๆน่ารัก)

 

 

 

ขอบคุณคลิปเฟซบุ๊ก : จะอยู่อย่างจงรัก ตายอย่างภักดี  , ภาพ : FB_Sakda Sumalai