ฝั่งอัยการพร้อมลุย!! อัยการสูงสุด ส่งทีมทำงานร่วมกับอธิบดีอัยการภาค7รับมอบสำนวนเปรมชัย จาก รองผบ.ตร.วันนี้ (คลิป)

   วันที่ 12 มี.ค.61 นายธรัมพ์ ชาลีจันทร์ รองเลขานุการอัยการสูงสุด ในฐานะรองโฆษกอัยการสูงสุด ได้เดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดทองผาภูมิ เพื่อเตรียมรับมอบสำนวนการสอบสวนจากพนักงานสอบสวนสภ.ทองผาภูมิ ในคดีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัทอิตาเลี่ยนไทย ดีเวลลอปเม้นท์ ตกเป็นผู้ต้องหาคดีล่าสัตว์ป่า เปิดเผยว่า คดีนี้อัยการสูงสุดให้ความสำคัญ และอธิบดีภาค ได้ตั้งตัวคณะทำงานขึ้นมาพิจารณาคดีนี้ เนื่องจากเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน

  นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกอัยการสูงสุด กล่าวว่า อัยการสูงสุด เข็มชัย ชุติวงศ์ จึงสั่งการให้ทีมโฆษกลงมาประสานงานกับอธิบดีอัยการภาค 7 สมศรี วัฒนไพศาล เตรียมพร้อมรับสำนวนจากรองผบ.ตร. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ในวันพรุ่งนี้ โดยยืนยันว่า อัยการจังหสัดทองผาภมิมีความพร้อมรับสำนวน

    ส่วนบรรยากาศที่สำนักงานอัยการจังหวัดทองผาภูมิ ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ หลังจากมีกระแสข่าวว่าในวันที่ 13 มีนาคม 2560 ตำรวจสรุปสำนวนส่งให้อัยการจังหวัดทองผาภูมิเพื่อสั่งฟ้อง บรรยากาศโดยทั่วไปที่หน้าสำนักงานได้เตรียม จัดห้องสถานที่เพื่อเตรียมพร้อม รับสำนวนจากเจ้าตำรวจ และห้องแถลงข่าวภายในสำนักงานอัยการทองผาภูมิ