ขอให้ได้เป็นประเด็น?! "เอกชัย-แดงหมิ่น" บุกทำเนียบปักธูป 36 ดอก อ้างปัดเป่าสิ่งไม่ดี พร้อมโชว์คอลเลคชั่นนาฬิกาหรู

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

วันนี้ (13 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล บริเวณประตู 4 "นายเอกชัย หงส์กังวาน" อดีตนักโทษคดี ม.112 เสื้อแดง และนายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ ได้นำธูปจำนวน 36 ดอก มาจุด และปักไว้ที่โคนต้นไม้ หน้าประตู 4 ทำเนียบฯ  ริมถนนพิษณุโลก โดยอ้างว่าเพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งไม่ดี พร้อมทั้งแสดงแผ่นป้ายคอลเลคชั่นนาฬิกาหรูของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ จำนวน 25 เรือน โดยนายเอกชัย ยังยืนยันเช่นเดิมว่า ตนจะนำมามอบให้ พล.อ.ประวิตร ทุกวันอังคาร และทุกวันที่ พล.อ.ประวิตร มาประชุมที่ทำเนียบรัฐบาล จนกว่าจะออกมารับด้วยตนเอง

 

นอกจากนี้ นายเอกชัย ยังเรียกร้องให้ พล.ต.อ.วัชพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากเป็นคนใกล้ชิดกับพล.อ.ประวิตร เพราะที่ผ่านไม่สามารถดำเนินการกรณีนาฬิกาหรูได้


 

ทั้งยังเรียกร้องให้ คสช. ปลด พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากเป็นคนสนิทของ พล.อ.ประวิตร ซึ่งสร้างความเคลือบแคลงสงสัยให้กับสังคม ในการปฏิบัติหน้าที่ และสร้างความเสื่อมเสียให้กับ คสช. โดยเฉพาะคดีของนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวอล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) จากคดีล่าเสือดำ

 

ภาพ : springnews