F&N เปิดตัวนมข้นหวาน “คาร์เนชัน พลัส” พร้อมเผยโฉม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ชวนร่วมพิสูจน์ที่สุดของความอร่อย ด้วยรสชาตินมแท้จากนิวซีแลนด์

คาร์เนชัน แบรนด์นมข้นหวานยอดนิยม หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจากบริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำด้านอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทยและกลุ่มประเทศอินโดจีน สร้างปรากฏการณ์ความอร่อยใหม่อีกครั้ง จัดงาน “คาร์เนชัน พลัส ที่สุดของนมข้นหวาน ที่สุดของความอร่อย” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “นมข้นหวาน คาร์เนชัน พลัส” ที่สุดความอร่อยใหม่ของนมข้นหวาน ที่มีส่วนผสมของนมคุณภาพดีส่งตรงจากนิวซีแลนด์ และมีปริมาณของนมมากที่สุดในตลาด เพิ่มความอร่อยให้ของหวานและเครื่องดื่ม หวาน หอม ด้วยรสชาติของนมมากยิ่งขึ้น พร้อมเผยโฉมที่สุดของพรีเซ็นเตอร์แบรนด์คนใหม่ล่าสุด ณเดชน์ คูกิมิยะ ซุปตาร์ชายเจ้าเสน่ห์แถวหน้าของไทย และชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความอร่อยในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ภายในงานพบกับ Patisserie คาเฟ่สุดหรู พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษ ทั้งขนมและเครื่องดื่มจากนมข้นหวานคาร์เนชัน พลัส ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

F&N เปิดตัวนมข้นหวาน “คาร์เนชัน พลัส” พร้อมเผยโฉม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ชวนร่วมพิสูจน์ที่สุดของความอร่อย

 

การณ์ จิตรวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นมข้นหวานคาร์เนชัน พลัส ที่สุดของนมข้นหวาน ที่สุดของความอร่อย ว่า “คาร์เนชัน ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานอันดับหนึ่ง มีความภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์นมข้นหวานสูตรใหม่ คาร์เนชัน พลัส ซึ่งถือว่าเป็นที่สุดของนมข้นหวานที่มีในตลาด ณ ขณะนี้ ด้วยส่วนผสมของนมที่มีปริมาณมากที่สุด และใช้นมที่คุณภาพดีที่สุดจากประเทศนิวซีแลนด์ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ที่สุดของความอร่อยใหม่ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องอยากลิ้มลอง โดยเลือกที่สุดของซูเปอร์สตาร์ชายของไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ครองใจคนทุกเพศ ทุกวัย ด้วยบุคลิกที่มีความร่าเริง สดใส เป็นกันเอง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์คาร์เนชัน นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน คาร์เนชัน พลัส ยังมี 2 รูปแบบให้เลือก ได้แก่ คาร์เนชัน พลัส กระป๋อง และ คาร์เนชัน พลัส หลอดบีบ ที่ง่ายต่อการรังสรรค์เมนูที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันอีกด้วย”

 

F&N เปิดตัวนมข้นหวาน “คาร์เนชัน พลัส” พร้อมเผยโฉม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ชวนร่วมพิสูจน์ที่สุดของความอร่อย

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด “ปรากฏการณ์ ความอร่อย” มีความยาว 30 วินาที นำเสนอเรื่องราวของนมข้นหวาน คาร์เนชัน พลัส ที่กลายเป็นปรากฏการณ์ความอร่อยใหม่ เพราะพลัสทั้งปริมาณนมและคุณภาพให้ได้ลิ้มรสความอร่อยในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ทั้งยังมาในรูปแบบของหลอดบีบ อร่อยได้ง่ายขึ้นกับความหอม หวาน มัน โดยมี ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมพิสูจน์และยืนยันความอร่อย พร้อมเพิ่มความดึงดูดให้ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน คาร์เนชัน พลัส ให้เป็นที่น่าลิ้มลองมากยิ่งขึ้น

 

F&N เปิดตัวนมข้นหวาน “คาร์เนชัน พลัส” พร้อมเผยโฉม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ชวนร่วมพิสูจน์ที่สุดของความอร่อย

 

F&N เปิดตัวนมข้นหวาน “คาร์เนชัน พลัส” พร้อมเผยโฉม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ชวนร่วมพิสูจน์ที่สุดของความอร่อย