เส้นยาแดงผ่าแปด!! บิ๊กป้อม ส่งหนังสือชี้แจงปม "นาฬิกาหรู" ได้แบบทันเวลาเป๊ะ (รายละเอียด)

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

   จากกรณีปมปัญหาข่าวฉาวประเด็น "แหวนเพชร- นาฬิกาหรู" สำหรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  ในวันถ่ายภาพหมู่ของ ครม.ชุดใหม่ เมื่อวันที่ 4 พ.ย.60ที่ผ่านมานั้น ที่บังเอิญได้ยกมือกันแดดที่ส่องเข้าตา ซึ่งจู่ก็มีวิบวับวาว แทงตาผู้สื่อมวลชน เพราะแสงไปกระทบกับแหวนเพชร ของ พล.อ.ประวิตร จนเป็นประกาย เป็นประเด็นขึ้นมา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เป็นของเก่า และมีน้ำหนักเพียง 1กะรัต!!
 

   ล่าสุดวันที่ 15 มี.ค.61 มีรายงานข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าการครอบครองนาฬิกาหรู 25 เรือน ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ซึ่งครบกำหนดการชี้แจงในวันเดียวกันนี้ โดยรายงานข่าวระบุว่า พล.อ.ประวิตร ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่นำเอกสารชี้แจงมาส่งให้เจ้าหน้าที่ที่สำนักงาน ป.ป.ช. เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเวลา 16.30 น. ซึ่งถือว่าทันเวลาปิดทำการของ ป.ป.ช. พอดี โดยสำนักบริหารงานกลางได้ลงเลขรับหนังสือเรื่องดังกล่าวเอา ไว้เรียบร้อยแล้วและได้ส่งเอกสารดังกล่าวไปให้คณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริง

   ขณะที่ นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการ ป.ป.ช. เปิดเผยว่า ทราบจากเจ้าหน้าที่ว่า พล.อ.ประวิตร ได้ส่งหนังสือชี้แจงมาทันกำหนดในวันเดียวกันนี้ เพียงแต่ยังไม่ได้เห็นหนังสือดังกล่าว
ผู้สื่อข่าวถามว่า จากนี้ทางสำนักงานป.ป.ช. จะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป เลขาฯป.ป.ช. กล่าวว่า ขอให้ตนได้ดูหนังสือชี้แจงดังกล่าวก่อน