ชัดเกินกว่าจะแก้ตัวใดๆ? แฉสิ้น"ภูวกร-แก๊งไพร่"ที่แท้"หมากตัวเก่านายใหญ่" เคยถึงขั้นไม่สนถูกผิดแต่งนักโทษวิ่งมาราธอน ดัน กม.ลักหลับช่วยทักษิณ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

ชัดเกินกว่าจะแก้ตัวใดๆ?! เพจดังเปิดภาพ "ภูวกร ศรีเนียน" หนึ่งในผู้ก่อตั้ง "พรรคอนาคตใหม่" ของ “ไพร่หมื่นล้าน - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ”  ที่แท้ "หมากเกมตัวเก่าของนายใหญ่แห่งระบอบทักษิณ" และเป็นนักจัดรายการเสื้อแดง ที่เคยบุกประท้วง "กนก รัตนวงศ์สกุล" พิธีกรข่าวชื่อดังที่อยู่คนละขั้วทักษิณ เคยถึงขั้นแต่งชุดนักโทษวิ่งมินิมาราธอน ดันกฎหมายสุดชั่วร้ายนิรโทษกรรมสุดซอยช่วยทักษิณ โดยไม่เห็นหัวคนตายในปี 2553 (และเป็นเหตุให้รัฐบาลยิ่งลักษณ์ตกจากอำนาจ)

 

เรื่องนี้ต้องยกความดีให้กับ เพจดังที่เกาะติดการเมืองของกลุ่มคนเสื้อแดงมานานอย่าง "ปราชญ์ สามสี"  ที่ได้เปิดภาพ "นายภูวกร ศรีเนียน"  พร้อมระบุข้อความสั้น ๆ แต่อธิบายทุกอย่างได้หมดจรด เหนือภาพที่โพสต์วานนี้ ว่า

"ภูวกร ศรีเนียน จากกลุ่มเพื่อนธนาธรหน้าคุ้น อ๋อ เพื่อนแม้วนี่เอง"

 

ล่าสุด "ปราชญ์" ขยับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยคราวนี้...ไขเลยว่า "ภูวกร ศรีเนียน" คือใคร โดยรายละเอียดที่ ระบุไว้ คือ


ภูวกร ศรีเนียน จากกลุ่ม"เพื่อนธนาธร" หน้าคุ้น อ๋อ เพื่อนแม้วนี่เอง
ที่เหลือหน้าก็คุ้นมากกกกกกกกกกกก

ภูวกร ศรีเนียน คือใคร .. .

ภูวกร ศรีเนียน หรือ จ.เจตน์ นักจัดรายการเสื้อแดง ที่เคย บุกประท้วง กนก พิธีกรข่าวทำหน้าที่ไม่เป็นกลาง แต่ก็เคยแต่งชุดนักโทษจัดกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอน เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งผลักดันกฎหมายนิรโทษกรรม สุดซอยข้ามหัวคนตายในเหตุการณ์ปี 2553

 

ชัดเกินกว่าจะแก้ตัวใดๆ? แฉสิ้น"ภูวกร-แก๊งไพร่"ที่แท้"หมากตัวเก่านายใหญ่" เคยถึงขั้นไม่สนถูกผิดแต่งนักโทษวิ่งมาราธอน ดัน กม.ลักหลับช่วยทักษิณ