สาวรอดตายหวิดขับรถชนท้ายเก๋งจอดนิ่งกลางถนน ขึ้นโรงพักเจ้าตัวปรี๊ดหนัก #ลั่นหมดศรัทธาตร. ดันไล่ไปหากล้องวงจรปิด หลังความแตกคู่กรณีเมา!??

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมากมายในขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เผยแพร่ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเอง เมื่อตัวเขาเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนและคู่กรณีเหมือนจะไม่รับผิดชอบ จนเรื่องต้องถึงโรงพักแต่กลับเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น จนเจ้าตัวถึงขั้นตัดพ้อการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังคลิปวิดีโอต่อไปนี้

คลิกเพื่อชมคลิป...

 

ฟาดเคราะห์ครั้งหนักหนาสาหัส ความดวงเมื่อเช้าออกกองขับรถมาเองเลนส์กลางปกติ อยู่ ๆ ก็มีรถจอดกลางถนนแบบจอดนิ่ง เห็นอีกทีคือเบรคไม่ทันแล้วชน แอร์แบคแตก รถหมุนติ้วไปเลนขวาสุด หน้ารถหันเข้าทางรถสวนมา ไม่ถึง 1 นาที มีกระบะขับมาประสานงาเต็ม ๆ คือคิดว่าตายไปแล้วเอาจริง ๆ สุดท้ายเหี้..คันแรกมันขับหนี ดันไปชนกับรถตู้อีกสองคัน เค้าดักมันไว้เลยจับได้

 

สาวรอดตายหวิดขับรถชนท้ายเก๋งจอดนิ่งกลางถนน ขึ้นโรงพักเจ้าตัวปรี๊ดหนัก #ลั่นหมดศรัทธาตร. ดันไล่ไปหากล้องวงจรปิด หลังความแตกคู่กรณีเมา!??

 

ตัดภาพมาที่สน.บางแก้ว ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาเจอกับตัว ไปถึงเจออีคนเมา เค้าก็พูดใหญ่ว่าเค้าเป็นตำรวจ แล้วเหมือนรู้กันกับเจ้าหน้าที่หรืออะไรไม่รู้ แม่งเมาแบบเดินผ่านได้กลิ่น แต่ตำรวจไม่จับเป่าแอลกอฮอล์ จนต้องบอกว่าให้แม่งเป่า ตำรวจเอาใบไปหันหลังดู แล้วบอกแอลกอฮอล์ขึ้น9% เค้าไม่ผิด จะไปเอาอะไรกับเค้า เราก็ไม่ทันสังเกตุ จนประกันเราถ่ายรูปใบเอาไว้ ปรากฎในใบแอลกอฮอล์ขึ้น66% นี่คือช่วงเวลาที่แม่งสร่างแล้ว เพราะรถชนตอนตีห้า กว่าจะเป่าคือ7โมง มันไม่ยอมเซ็นใบเป่า จนต้องให้พ่อไปเรียกมันมาเป่า แม่งบอกว่าใบนี้ใช่ใบของมันจริงรึเปล่าก็ไม่รู้ ขอเป่าใหม่!!!!!!!! สัส สุดท้ายอีตำรวจแม่งก็ช่วยเหลือเกินให้มันเป่าใหม่ สุดท้ายก็ขึ้นที่59% พี่ตำรวจก็น่ารัก บอกขอโทษทีผมนอนน้อย ผมมองผิด F*ck มึงเป็นตำรวจมากี่จนเป็นผู้กำกับมึงยังดูผิด เรื่องแอลกอฮอล์จบไป

มาที่รถมันที่จอดสนิทกลางเลน มันให้ความว่าเปล่าจอด ชะลอกำลังจะเข้าเลนซ้าย?! ถามหากล้องติดรถนุ่นนี่ ซึ่งไม่มีคนไหนติด มันขอหลักฐาน พี่ปอเต็กตึ้งที่มาช่วยเราตอนแรก บอกก่อนเราจะมาชน เค้าขับผ่านหักหลบมันไป เพราะเห็นมันจอดสนิทมานานมากแล้ว เค้ายังงงว่ามันจอดทำไม จนเราชน เค้ากลับมาช่วยเค้าเล่าให้ฟัง เลยให้พี่ตำรวจโทรไปหาพยานคนนั้น แม่งหันหลังไปคุยที่ไกลๆ วางสายอีกทีแล้วบอกว่าพยานบอกว่าเห็นคันนั้นชะลอไม่ได้จอด อีเหี้ย!!!!!! สุดท้ายห่านั่นก็ไม่ยอมรับว่าจอดสนิท ตำรวจบอกให้ไปหากล้องวงจร หรือหลักฐานมา ตอนนั้นต้องรีบออกมาทำงานเลยให้พ่ออยู่

สุดท้ายเหี้ยนั่นได้กลับบ้านไปหาหลักฐาน ตอนนี้กลัวอย่างเดียวคือจะไปฮั๊วะกับตำรวจ ถ้าใบเป่าแอลอันนั้นมันฉีกทิ้งก็คือจบ หรือมันไปทำลายหลักฐาน ยัดเงินให้พี่ปอเต็กตึ๊ง หรืออ้างว่ากล้องวงจรปิดทางหลวงเสีย ก็คือจบ ไอสัส!!!!!!

แล้วรถตอนนี้คือเพิ่งผ่อนหมด ชนยับขนาดนี้คือถ้าซ่อมไม่ได้ ต้องขายซากรถทิ้งซื้อใหม่ แม่งงงงงง ถุยชีวิตมาก แต่ยังดีที่ชนขนาดนั้นละไม่ตาย แต่มีเรื่องแบบนี้มันคืออะไรวะ แม่งหมดความศรัทธากับกฎหมายและตำรวจ มีแต่พวก...... ทั้งนั้น ใหญ่โตกันชิบหายคับเมืองให้หมด s*it!!