ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

กอสซิปการเมืองเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ ขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์พล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ก่อนเลยนะคร๊าาา  แฮปปี้ เบิร์ดเดย์ทูยู  แฮปปี้ เบิร์ดเดย์ทูยู แฮปปี้ เบิร์ดเดย์ทูยู แฮปปี้ เบิร์ดเดย์ แฮปปี้ เบิร์ดเดย์ทูยู  มีความสุขมากๆนะคะท่านนายก ก็วันที่21 มีนาคมที่จะถึงนี้ จะเป็นวันคล้ายวันเกิดนายกรัฐมนตรี ซึ่งอายุ ก็ ปาไป64 ปีแล้ว และปีนี้ดูจะเป็นปีที่นายกรัฐมนตรีคงจะต้องเจอกับปัญหาหนักๆให้ปวดเศียรเวียนเกล้าอีกมากแน่  เรียกว่าคงเป็นปีที่หนักอึ้งเอาการสำหรับนายกบิ๊กตู่กันเลยทีเดียว ก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้งในต้นปี2562 และทุกปีที่ผ่านมาในช่วงการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของพล.อ ประยุทธ์  ในวันคล้ายวันเกิด ไม่มีอะไรพิเศษ ไปกว่าทุกวัน และคาดว่าปีนี้คงเหมือนทุกปีที่นายกรัฐมนตรีจะทำงานตามปกติ ที่ทำเนียบรัฐบาล

ส่วนที่ออสเตรเลีย  ก่อนนายกรัฐมนตรีจะเดินทางกลับมาเมืองไทย หลังเดินทางไปร่วมประชุมอาเซียน-ออสเตรเลีย ทางสถานทูตได้จัดเบิร์ทเดย์ล่วงหน้าให้กับนายกรัฐมนตรีด้วย และนายกรัฐมนตรีกล่าวช่วงหนึ่งว่า”วันนี้เป็นวันแห่งความสุขของผมอีกวันหนึ่ง ซึ่งความสุขหาไม่ยาก และไม่ง่าย คือเราต้องพอใจกับสิ่งที่เรามีอยู่แต่ละวัน แต่ผมยังไม่มีความสุข ตราบใดที่บ้านเมืองของเรายังไม่สงบสุข ยังไม่พัฒนา และ ยังไม่เดินหน้า “ 
และนายกรัฐมนตรียังประกาศกลางงานอีกด้วยนะว่า

 “ผมไม่ใช่ผู้วิเศษ จำไว้ว่าผมไม่ใช่ แต่ผมจะแก้ปัญหาทุกปัญหาให้ได้ “
แต่ที่ต้องอมยิ้ม และเรียกเสียงหัวเราะ ฮาครืนจากคนไทยในออสเตรเลียก็คือคำพูดของนายกรัฐมนตรี ในงานพบปะคนไทยในออสเตรเลีย โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวช่วงหนึ่งระหว่างการแนะนำตัว คณะที่ร่วมเดินทางมากับนายกรัฐมนตรีว่าเป็นใครๆบ้างและมาหยุดที่ภริยา รศ.นราพร จันทรโอชา
” ที่ใหญ่ที่สุดวันนี้ก็ภรรยาผม ให้เกียรติไว้ก่อน แล้วจะปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ต้องให้เกียรติไว้ก่อนทั้งต่อหน้าและลับหลังแล้วจะปลอดภัย”  (มีคลิป)

 

 

 

ขอบคุณ:ภาพ และ ข้อมูลจากเพจไทยคู่ฟ้า และ ทีวีพูล