FB : DEEPS NEWS

จากกรณีวันนี้(19มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ทนายษิทรา เบี้ยงบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทนายประชาชน หรือ ทนายตั้มได้เดินทางมาที่สภาทนายความ เพื่อมารับเรื่องที่ถูกร้องเรียนในเรื่องต่างๆ หลังมีผู้ร้องเรียนในเรื่องการทำหน้าที่ทนายความของทนายษิทรา ว่าเป็นการอวดอ้างหน่วยงานที่ทำอยู่หรือไม่

       ทั้งนี้หลังรับหนังสื่อเสร็จแล้ว ทนายษิททรา ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในหนังสื่อร้องเรียนที่มารับวันนี้มีอยู่ 2 เรื่องด้วยกัน คือเรื่องเเรกเป็นเรื่องเมื่อวันที่ 8 มกราคม มีนายธนาพิพัฒน์ ได้กล่าวหาผมว่า ได้อวดอ้างว่าเป็น เลขาธิการมูลนิธิทนายประชาชนไปช่วยคนผิด โดยรู้อยู่แล้วว่าฝ่ายที่ผมช่วยอยู่นั้นเป็นฝ่ายผิด และได้ช่วยคนผิดมาฟ้องร้องตัวนายธนาพิพัฒน์ 

 

       ส่วนเรื่องที่ 2 เป็นเรื่องที่ ท่านผู้พิพากษาได้พูดในบัลลังก์ว่า "คุณทำหน้าที่ทุกอย่างได้ดีมากแล้วขอให้รักษาความดีต่อไปเพื่อประเทศชาติจะได้พัฒนา เพราะมีคนรุ่นใหม่แบบคุณ" โดยข้อความนี้มีคนกล่าวหาว่าคำพูดนี้ น่าจะมีนัยยะอะไร เหมือนเราไปอวดอ้างตัวเอง” 

 

อย่าช่วยคนไม่ดี…ทนายตั้มบุกสภาทนายฯ หอบหลักฐาน ผู้พิพากษาเคยพูดหน้าบัลลังก์ ทำหน้าที่ได้ดี ขอรักษาความดี เพื่อประเทศได้ด้วยคนรุ่นใหม่ (คลิป)

 

       นอกจากนี้ทนายษิททรา ยังกล่าวอีกว่า เรื่องที่มีคนมาร้องเรียนทั้งหมดนี้ ตนเองไม่ได้มีความหนักใจอะไร เพราะเรื่องทั้งหมดทางสภาทนายความฯยังไม่ได้รับเรื่อง  แค่ทำหนังสือให้เราได้ชี้แจงความจริงมาก่อน ก็หวังว่าทางสภาทนายความจะไม่ยอมตกเป็นเครื่องมือของใคร ในการที่มีคนคิดกลั่นแกล้งตน

 

อย่าช่วยคนไม่ดี…ทนายตั้มบุกสภาทนายฯ หอบหลักฐาน ผู้พิพากษาเคยพูดหน้าบัลลังก์ ทำหน้าที่ได้ดี ขอรักษาความดี เพื่อประเทศได้ด้วยคนรุ่นใหม่ (คลิป)