ติดตามข่าวเพิ่มเติม Facebook : Deeps News

จากกรณี นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ “กานต์” อดีตภรรยาของ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กทวงเงิน นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ “เสี่ยโป้” จำนวน 60 ล้านบาท ก่อนที่ “เสี่ยโป้” จะออกมายอมรับว่า เป็นเรื่องจริง โดยยืนยันว่าไปยืมเงิน “กานต์” มากว่า 100 ล้านบาท พร้อมแนบสลิปโอนเงินให้สังคมได้เห็นเป็นหลักฐานว่า ได้คืนเงินไปบ้างแล้ว เหลืออีก 60 ลัานบาท ซ่ึ่ง “เสี่ยโป้” รับปากว่า จะทยอยคืนเงินต้น พร้อมดอกเบี้ยทั้งหมดภายในปีนี้

ขณะที่ฝั่งของภรรยาเสี่ยโป้ ได้ออกมาเฟซบุ๊กไลฟ์ แฉกลับอีกว่า มีคนแชทมาขอนอนกับสามีตัวเอง และปฏิเสธว่า เธอไม่รู้เรื่องสามีไปยืมเงิน “กานต์” 60 ล้านบาท ล่าสุด เมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) นายอภิรักษ์ หรือ “เสี่ยโป้” เปิดเผยกับทีมข่าวอัมรินทร์ว่า ภายหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว ยังพูดคุยกับ “กานต์” ปกติ และส่งหลักฐานการโอนเงินคืนเพิ่มเติมให้ ก่อนหน้านี้พอเกิดเรื่อง ทำให้ตนผิดใจกันกับภรรยา แต่ตอนนี้กลับมาคุยกันแล้ว

ส่วนกรณีที่ “เสก โลโซ” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า ได้ให้เงินอดีตภรรยาไว้ 500 ล้านบาท แต่เอาเงินไปใช้ทำอะไรจนหมด โดย “เสี่ยโป้” ชี้แจงถึงแม้จะรู้ว่า เป็นเงินของ “เสก โลโซ” แต่ตนก็มองว่าเป็นคนละเรื่องกัน เพราะการที่ “กานต์” ให้ยืมเงินมาลงทุน และตนก็เสียดอกเบี้ยให้ แม้จะไม่มีเอกสารการยืมเงินชัดเจน แต่ให้ยืมด้วยเครดิต และมีการเซ็นโฉนดที่ดินมาค้ำประกันเอาไว้

 

งานนี้มีหนาว!!! "สมหมาย" เอาจริง ตรวจสอบเส้นทางเงิน "เสี่ยโป้" ก่อนเจ้าตัวเปิดปากยอมรับไม่เคยหวั่น บอกหมดที่มาของเงิน ได้วันละเป็นล้าน!!??

 

ส่วนข้อสงสัย เรื่องความสัมพันธ์กับ “กานต์” ทางด้าน “เสี่ยโป้” ยืนยันว่า เป็นเพียงการทำธุรกิจ และการที่ “กานต์” ออกมาโพสต์ในลักษณะนี้ เชื่อว่า แค่ต้องการจะเร่งรัด ให้ตนเองกระตือรือร้นในการใช้หนี้

สำหรับข้อสงสัยว่า ตนเอาเงินจากไหนมาใช้หนี้ “เสี่ยโป้” ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะตนเองได้เงินจากการเล่นพนัน เสี่ยงโชคที่ต่างประเทศอย่างเดียว หากจะมีหน่วยงานมาตรวจสอบเส้นทางการเงิน ตนเองก็ไม่กังวล

นอกจากนี้ ทีมข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีที่ ภรรยาของเสี่ยโป้ เคยบอกว่า กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิด และจะแจ้งความ “กานต์” เรื่องนี้ “เสี่ยโป้” ขอไม่ตอบ เนื่องจากไม่ทราบเรื่องดังกล่าว ให้เป็นเรื่องระหว่าง ภรรยาของตน กับ “กานต์” อย่างไรก็ตาม ตนไม่อยากฝากอะไรถึง “กานต์” และ “เสก โลโซ” เพราะเชื่อว่า วันนี้ต่างคนต่างรู้กันอยู่แล้วว่า อะไรเป็นอะไร

 

งานนี้มีหนาว!!! "สมหมาย" เอาจริง ตรวจสอบเส้นทางเงิน "เสี่ยโป้" ก่อนเจ้าตัวเปิดปากยอมรับไม่เคยหวั่น บอกหมดที่มาของเงิน ได้วันละเป็นล้าน!!??

จากกกรณี “เสี่ยโป้” ออกมายอมรับว่าเคยยืมเงิน “กานต์” มาจริง เป็นเงินจำนวนประมาณ 100 ล้านบาท โดยยืมมาประมาณ 4-5 ครั้ง ครั้งละ 20-30 ล้านบาท โดยครั้งแรกยืมมาจำนวน 2 ล้านบาท ซึ่งเป็นช่วงที่ตนจะขึ้นชกกับ “อิคคิวซัง” ต่อมา “กานต์” ได้ออกมาโพสต์ถึงการนำเงินมาใช้หนี้คืน วันละ 2 แสนบาท แต่ไม่ทราบที่มาของเงิน “เสี่ยโป้”  ว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ ถ้าเกี่ยวข้องตนจะไม่รับเด็ดขาด

ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยกับทีมข่าวสั้นๆว่า ขณะนี้ยังไม่พบข้อมูลที่มาของเงิน “เสี่ยโป้” เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่อย่างไรก็ตาม ยังคงจับตาดูอยู่เช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้จะต้องมีการตรวจสอบต่อไป

 

งานนี้มีหนาว!!! "สมหมาย" เอาจริง ตรวจสอบเส้นทางเงิน "เสี่ยโป้" ก่อนเจ้าตัวเปิดปากยอมรับไม่เคยหวั่น บอกหมดที่มาของเงิน ได้วันละเป็นล้าน!!??

 

 

ขอบคุณ  รายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี HD34