ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากเหตุการณ์ ที่ น.ส.แดง นามสมมุติ อายุ 20 ปี นักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีผลการเรียนไม่ดี สอบไม่ผ่านขาดอยู่ 5 คะแนน วิชาทฤษฏีโครงสร้าง ช่างก่อสร้าง จึงได้ติดต่อประสานกับอาจารย์ชาย อายุ 58 ปี เพื่อขอแก้ผลการเรียน ให้สอบผ่านเพื่อจะได้จบการศึกษา โดยอาจารย์ได้นัดหมายให้ น.ส.แดง มารอที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา พอถึงเวลานัดหมาย อาจารย์ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ นิสสันสีดำ ขอสงวนหมายเลขทะเบียน จ.พระนครศรีอยุธยา มารับเพื่อนตนออกไปพร้อมกัน ระหว่างนั้นอาจารย์คนดังกล่าว ได้ขับรถวนไปวนมาไปตามถนน น.ส.แดง จึงขอให้อาจารย์จอดรถส่งลงที่บ้านในเขต อ.วังน้อย แต่อาจารย์ไม่ยอมและขับรถมาตามถนนผ่านถนนสายเอเชียเลี่ยงเมืองเข้าถนน 356 ระหว่างที่อยู่ในรถอาจารย์ได้พยายามใช้มือลูบคลำลวนลามตามขาอ่อน

พอขับรถมาถึงหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งริมถนน 356 ได้เลี้ยวรถเข้าโรงแรมทันที โดยได้เปิดห้องพักแล้วเดินไปจ่ายกับพนักงานโรงแรม น.ส.แดงเห็นท่าไม่ดีเลยวิ่งออกจากโรงแรม แล้วรีบโทรศัพท์ให้เพื่อนมารับหน้าโรงแรมทันที จากนั้นจึงพากันเดินทางมาที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อมาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เพื่อดำเนินคดีกับอาจารย์คนดังกล่าว

 

เรียกสอบ "อาจารย์ฉาว"..หวังเคมศิษย์แลกเกรด #ยอมรับทำอนาจารจริง แต่เพราะแอบชอบอยู่ในใจ อ้าง! เด็กเต็มใจไปด้วยเอง (มีคลิป)

 

ความคืบหน้าล่า สุดวันนี้ 20 มี.ค.2561 ทางรองผู้อำนวยการวิทยาลัย ได้เรียกอาจารย์ฉาวคนดังกล่าว พร้อมด้วย น.ส.แดง และผู้ปกครองมาทำการพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางอาจารย์ ปืด (นามสมมุติ) ยอมรับว่าได้กระทำจริง และมีใจชอบน.ส.บีอยู่แล้ว หลายอย่างที่ทำให้เข้าใจว่าน.ส.บีมีใจให้กับตนเอง จึงยอมขึ้นมานั่งบนรถไปด้วยกันสองต่อสอง จึงได้กระทำลงไป ยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป

ทางผู้ปกครองของน.ส.บี กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากที่อาจารย์ มาทำกับเด็กแบบนี้ เพราะผู้ปกครองไว้เนื้อเชื่อใจอาจารย์ จะรักลูกศิษย์เหมือนกับพ่อแม่รัก เหมือนเรามาฝากให้อาจารย์ช่วยขัดเกลาสั่งสอนเด็กเปรียบก็เป็นพ่อคนหนึ่ง จึงยอมรับตรงส่วนนี้ไม่ได้จึงต้องแจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

น.ส.แดง กล่าวว่า ตนเองพอทราบว่าคะแนนไม่ผ่าน ได้พยายามติดต่อเพื่อขอแก้ไขหรือสอบซ่อม แต่ อาจารย์พยายามบ่ายเบี่ยงหลายครั้ง เหมือนกับจะแกล้งไม่ให้ผ่าน จนล่าสุดตนได้ติดต่ออาจารย์ไปอีกครั้ง อาจารย์จึงนัดพบที่หน้าห้างสรรพสินค้า บอกจะพาไปสอบแก้ไขคะแนนให้ เมื่อขึ้นรถแล้วก็พยายามลวนลามสอบถาม ว่าเต็มใจที่จะไปกับครูหรือเปล่า แล้วพาตนเข้าโรงแรม

 

เรียกสอบ "อาจารย์ฉาว"..หวังเคมศิษย์แลกเกรด #ยอมรับทำอนาจารจริง แต่เพราะแอบชอบอยู่ในใจ อ้าง! เด็กเต็มใจไปด้วยเอง (มีคลิป)

 

ทางด้านรองผู้อำนวยการ  กล่าวว่า ในเบื้องต้นขณะนี้ได้สั่งให้อาจารย์ปืด (นามสมมุติ) หยุดทำการสอนก่อนและตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนตามระเบียบของทางราชการในการทำกระทำความผิดทางวินัย หากผลการสอบเป็นจริงมีความผิดวินัยร้ายแรงถึงขั้นไล่ออก และไม่ได้สวัสดิการอะไรเลย โดยคณะกรรมการสอบสวน 2 ชุดๆละ15 วัน รวม 30 วัน จากการพูดคุยสอบถามทั้งตัวนักศึกษา และอาจารย์ปืด เหตุการณ์เกิดขึ้นจริงทางอาจารย์ยอมรับสิ่งที่กระทำลงไป

พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่าหลังจากที่ทางน.ส.แดง ได้เข้ามาแจ้งความว่าถูกอาจารย์กระทำอนาจาร ทางพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมาย มีการนัดมาสอบสวน และตรวจร่างกาย ซึ่งขันตอนต่อไปจะเชิญตัวอาจารย์ปืด มาสอบสวน ในส่วนของคดีอนาจารโทษมีตั้งแต่จำคุก และปรับหรือทั้งจำทั้งปรับ การดำเนินคดีต้องให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

เรียกสอบ "อาจารย์ฉาว"..หวังเคมศิษย์แลกเกรด #ยอมรับทำอนาจารจริง แต่เพราะแอบชอบอยู่ในใจ อ้าง! เด็กเต็มใจไปด้วยเอง (มีคลิป)

 

ภาพ-ข่าว เกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ที นิวส์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา