เซอร์ไพรส์หนัก!! ลูกทุ่งดังโพสต์รางวัลชีวิตล่าสุด แถมตั้งชื่อซะงงงวย พอ FC รู้ข่าวรีบส่องป้ายทะเบียนเสี่ยงโชคด่วน ๆ !??

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับฮือฮาร่วมยินดีไม่น้อย เมื่อนักร้องหนุ่มเลือดอีสาน "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" ได้โพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยเป็นภาพรถคันใหม่ รถเบนซ์สปอร์ตหรู และรถจักรยานยนต์สุดเท่ ซึ่งเป็นรถที่หนุ่มเบิ้ลชื่นชอบ พร้อมระบุข้อความประกอบว่า..."ตื่นเช้ามาก็ถามหา ไฝ่ฝัน & เจ้าเต็มถัง” #น้ำพักน้ำแรงเด็กอีสานคนหนึ่ง” "

คลิกเพื่อชมคลิป...

ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้น "เบิ้ล ปทุมราช" นักร้องลูกทุ่งที่เติบโตมาจากครอบครัวเล็ก ๆ ฐานะยากจน เคยโพสต์สะท้อนชีวิตเพื่อเตือนใจตัวเองว่า  “ชื่อเสียงเงินทองก็เหมือนการยืมสิ่งของเขามาใช้ จะช้าหรือเร็วก็ต้องคืนเขาสักวัน”

ผมเติบโตมาจากความลำบาก แต่ไม่ถึงกับยากจน ผมเชื่อว่ายังมีอีกหลายชีวิตที่ยังดิ้นรนและลำบากกว่าผมมากมาย เพราะฉะนั้นการเติบบนเป็นเส้นทางสายงานบันเทิง เสมือนดอกไม้ที่ถูกย้ายจากบ้านนามาปลูกในเมืองใหญ่ มีน้ำหล่อเลี้ยงอันสดใสคือแฟนเพลง พร้อมที่จะเปล่งความเบิกบาน บนเส้นทางนี้ด้วยความสดใสชุ่มชื่น

 

แต่แล้ววันหนึ่งซักวัน ดอกไม้ก็ต้องเหี่ยว กรีบดอกร่วงโรย ปริวสไสวไปตามสายลม ล่องลอยไปมา มาหล่นที่พื้นดินผืนหนึ่ง ที่ชื่อว่า “บ้านเกิด” แล้วผลิดอกไสว เป็นดอกไม้ดอกเดิม แต่เพียงเขาอิ่มตัวจากการออกดอกในเมืองใหญ่ มาสร้างความสดใสที่ตัวเองเคย