รักนี้เอาถึงตาย..!! ผญบ.พรหมคีรี สุดโหด จ่อยิงกลางอกเมียสาว ดับอนาถ ก่อนตะโกนลั่นทิ้งท้าย แล้วขี่จยย.หลบหนีลอยนวล!?

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 21มี.ค. พ.ต.ท.เริงชัย ราชกิจจา รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก รพ.พรหมคีรี ว่าคนถูกยิงมาเสียชีวิตที่ รพ.ขอให้ออกไปทำการชันสูตรพลิกศพและสอบสวนด้วย รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อิสกานดาร์ อามิน รอบ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช,พ.ต.อ.ทักษิณ โภชากรณ์ ผกก.สภ.พรหมคีรี,พ.ต.ท.พสิษฐ์ ทองจันทร์ฉัตร รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.ภิรมย์ เรืองรุ่ง รอง ผกก.(สอบสวน),กำลังตำรวจชุดสืบสวนและจนท.ที่เกี่ยวข้องไปร่วมสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ ทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นส.มาลิตา กุลศรี อายุ 25ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ 6 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าบริเวณหน้าอกเหนือราวนมขวา จำนวน 1นัดกระสุนฝังใน จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุยิง นส.มาลิตา จนเสียชีวิตรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสามีของผู้ตายนั่นเอง สอบสวนทราบคนร้ายชื่อนายเกรียงศักดิ์ กุลศรี อายุ 40ปี หรือ”ผู้ใหญ่หนึ่ง” เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.นาเรียง อยู่บ้านเลขที่ 187/1 หมู่4 ต.นาเรียง อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

 

รักนี้เอาถึงตาย..!! ผญบ.พรหมคีรี สุดโหด จ่อยิงกลางอกเมียสาว ดับอนาถ ก่อนตะโกนลั่นทิ้งท้าย แล้วขี่จยย.หลบหนีลอยนวล!?

 

หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเมียสาวจนเสียชีวิตแล้ว นายเกรียงศักดิ์ หรือผู้ใหญ่หนึ่ง ได้ขี่รถจยย.ไม่ทราบสีและยี่ห้อหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็วหายไปกับความมืดทันที โดยมีชาวบ้านได้ยินเสียงตะโกนของนายเกรียงศักดิ์ว่าจะไปฆ่าตัวตายตาม แต่ล่าสุด จนท.ยังไม่พบตัวนายเกรียงศักดิ์แต่อย่างใด จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นส.มาลิตา กุลศรี ผู้ตายปัจจุบันทำงานเป็นลูกจ้างภารกิจ ตำแหน่งบุคคลากรสนับสนุนทางการศึกษา ของเทศบาลตำบลท่าแพ อ.เมืองนครศรีธรรมราช และยังมีอาชีพทำสวนยางอีกด้วย ก่อนเกิดเหตุขณะที่ นส.มาลิตา ผู้ตายกำลังขี่รถจยย.ออกจากบ้านเพื่อจะไปกรีดยางที่ในสวนยาง หมู่ 3 ต.นาเรียง อ.พรหมคีรี ไปตามถนนสายเขาปูน-กำแพงถม โดยมีนางอรอุมา หนูทอง อายุ 48ปี แม่นั่งซ้อนท้าย ปรากฏว่าขณะขี่รถจยย.มาถึงหน้าบ้านเลขที่184 หมู่ 4 ต.นาเรียง อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้มีนายเกรียงศักดิ์ หรือผู้ใหญ่หนึ่ง สามีขี่รถจยย.มาดักรอหน้าบ้านดังกล่าวได้เรียกให้ นส.มาลิตาหยุดรถจยย.และนายเกรียงศักดิ์หรือผู้ใหญ่หนึ่งได้พูดคุยงอนง้อขอให้ นส.มลิตา เมียสาวกลับมาคืนดีกันหลังจากทั้งคู่เลิกรากันไปได้ไม่นานในเรื่องความเจ้าชู้ของนายเกรียงศักดิ์ แต่นส.มาลิตา ยังคงยืนกรานไม่ขอคืนดีด้วย

รักนี้เอาถึงตาย..!! ผญบ.พรหมคีรี สุดโหด จ่อยิงกลางอกเมียสาว ดับอนาถ ก่อนตะโกนลั่นทิ้งท้าย แล้วขี่จยย.หลบหนีลอยนวล!?

ทำให้นายเกรียงศักดิ์หรือผู้ใหญ่หนึ่งโกรธแค้นหนักโมโหชักอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดออกมาจ่อยิงเข้าหน้าอกขวา นส.มาลิตา จำนวน 1 นัดต่อหน้าแม่ของ นส.มาลิตา จนทำให้ นส.มาลิตาล้มฟุบจมกองเลือด แล้วนายเกรียงศักดิ์หรือผู้ใหญ่หนึ่งได้ขี่รถจยย.หลบหนีไปกับความมืดทันที โดยตะโกนว่าจะไปฆ่าตัวตายตามเมียสาว ซึ่งหลังจากนายเกรียงศักดิ์หรือผู้ใหญ่หนึ่งหลบหนีไปแล้ว ญาติและชาวบ้านได้หามร่างโชกเลือดของ นส.มาลิตา ส่ง รพ.พรหมคีรีและไปเสียชีวิต รพ.พรหมคีรีดังกล่าว พ.ต.อ.อิสกานดาร์ อามิน รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องปัญหาภายในครอบครัวระหว่างนายเกรียงศักดิ์หรือผู้ใหญ่คนร้ายกับผู้ตายซึ่งเป็นสามีและภรรยากัน ซึ่งมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาตลอดและล่าสุดได้เลิกรากันไป ซึ่งนายเกรียงศักดิ์หรือผู้ใหญ่หนึ่ง ได้พยายามมาตามง้อขอคืนดีแต่ไม่เป็นผลก่อนโมโหใช้ปืนยิงเมียสาวดังกล่าวแล้วหลบหนีไป ซึ่งทางตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขออนุมัติศาลออกหมายจับสามีรายนี้ต่อไป.

รักนี้เอาถึงตาย..!! ผญบ.พรหมคีรี สุดโหด จ่อยิงกลางอกเมียสาว ดับอนาถ ก่อนตะโกนลั่นทิ้งท้าย แล้วขี่จยย.หลบหนีลอยนวล!?

 
ภาพ/ข่าว ธีรศักดิ์ อักษรกูล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช