"สำนักข่าวทีนิวส์"ขอชี้แจง กรณีลงภาพข่าวคลาดเคลื่อน

ติดตามข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ เพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่สำนักข่าวทีนิวส์  โดยเว็บไซด์  www.tnews.co.th    ได้ผลิตและนำเสนอข่าว เรื่อง เจ้าหน้าที่ ปปส.ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 5 จับกุมนายเกา แซ่พ่าน  พร้อมเครือข่าย ฐานเป็นผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด  พร้อมแสดงข้อมูลทรัพย์สินจากกระบวนการฟอกเงิน  ผ่านธุรกิจต่างๆ รวมถึงการทำบ่อนไก่ชน ปรากฎว่าจาการตรวจสอบอย่างละเอียด ทั้งข้อมูลและภาพกับปปส. พบว่า    

ข้อมูลและภาพข่าวที่ปรากฎในระหว่างการแถลงข่าวในเหตุกรณีดังกล่าว  มีความคลาดเคลื่อนจากข้อเท็จจริง  ทำให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลที่ 3  ดังนั้นสำนักข่าวทีนิวส์จึงขอใช้โอกาสนี้ในการชี้แจงว่า   ภาพถ่ายของนายจักพันธ์ ปิยพรไพบูลย์  ซึ่งถูกเผยแพร่ออกไปทาง  www.tnews.co.th  ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น  กับ เครือข่ายยาเสพติดของ นายเกา แซ่พ่าน  ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว  

รวมทั้งยังมีข้อเท็จจริงว่า  นายจักพันธ์ ปิยพรไพบูลย์  เป็นผู้ประกอบธุรกิจที่มีชื่อเสียง ปราศจากความเกี่ยวโยงใดๆกับขบวนการค้ายาเสพติด    การนำเสนอภาพข่าวที่เกิดดังกล่าวถือเป็นความผิดพลาดที่สำนักข่าวทีนิวส์ และสื่อมวลชนหลายสำนัก  จึงได้ร่วมแสดงความรับผิดชอบในการชี้แจงข้อเท็จจริงข้างต้น  เพื่อความเข้าใจอย่างถูกต้องต่อสาธารณชน  ในโอกาสนี้ทางสำนักข่าวทีนิวส์ ต้องขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมดมา ณ ที่นี้ด้วย