ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 23 มี.ค. 61 หลังจากที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Noey panita เจอโรคจิตบนรถตู้สายคลอง1-6ราชมงคล ผู้ชายคนนี้นั่งใกล้เราเอากระเป๋าถ้าสีม่วงปิดมือซ้ายไว้ เราก็ไม่ได้อยากคิดอะไรพอหันไปเท่านั้นแหละคือซิบปลดหมด เห็นหมดแบบแข็งอ่ะ เพราะเราเห็นมันบอกป้ายหน้าด้วยครับ รู้เลยว่าโรคจิต นี่ก็เลยหันไปมองหาคนช่วย ข้างหลังมีผู้ชาย รีบถ่ายคลิปเอาไว้แล้วลุกออกมาเลย มีพี่ผู้ชายเสื้อแดงช่วยไว้และพี่ผู้หญิงจับมือเราเพราะเรากลัว มือสั่นมาก มันลงป้ายโลตัสคลอง 4 ค่ะ อยากให้ระวังกันด้วยค่ะ# ใช้ได้เพื่อให้ระวังตัวเองหนูใส่ชุดนักศึกษาไม่ได้แต่งตัวล่อแหลมแต่อย่างใดค่ะมีคนโดนคนนี้ทำหลายคนแล้วด้วยค่ะ ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อเจ้าของเฟสบุ๊คเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ด้านนางสาวธินิดา (นามสมมุติ)เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเอง 1 ถึงคลอง 6 ราชมงคล เพื่อไปสอบ หลังจากที่ตนขึ้นมาบนรถแล้วก็เจอกับผู้ชายที่เป็นโรคจิต นั่งอยู่ที่ริมหน้าต่าง ซึ่งตนเองก็เข้าไปนั่งใกล้ๆเขาและก็ไม่ได้คิดอะไรเหตุการณ์เกิดขึ้นก็คือ ทางด้านคนที่เป็นโรคจิตได้นำกระเป๋าสีม่วงนำมาปิดมือข้างซ้ายเอาไว้บริเวณเป้ากางเกงพอเวลาผ่านไปซักระยะ ชายโรคจิตคนนั้นก็เอาตัวเข้ามาใกล้กับตนเอง ซึ่งตนเองก็พยายามที่จะ ขยับตัวหนีและพอรถวิ่งมาถึงบริเวณคลองสาม ก็เห็นว่าชายโรคจิตคนดังกล่าว การปลดกระดุมกางเกงตนเองออกซิปรูดออกและกำลังช่วยตัวเองอยู่ ซึ่งชายโรคจิตคนดังกล่าวก็รู้ว่าตนเองเห็นและตนก็หันไปหา คนที่จะมาช่วย ซึ่งก็เจอกับพี่ผู้ชายคนหนึ่ง พอ ชายโรคจิตคนดังกล่าวรู้ว่าตัวเองเห็น ก็ตะโกนบอกคนขับรถ ให้จอด ซึ่งตนเองก็ตะโกนบอกกับคนขับรถว่าให้ช่วยแจ้งตำรวจด้วย เพราะว่ามีชายโรคจิต กำลังช่วยตนเองอยู่ในรถ  เป็นเหมือนกับในคลิปที่ตนเองได้โพสต์ไป และพอตนเองได้สติ ก็ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ 

นศ.สาวเปิดใจ หลังนั่งรถตู้..เจอโรคจิตปลดซิบ ช่วยตัวเองต่อหน้าต่อตา  เผย..ตนไม่ใช่รายแรกที่เจอ โดนกันมาเยอะ (ชมคลิป)

นศ.สาวเปิดใจ หลังนั่งรถตู้..เจอโรคจิตปลดซิบ ช่วยตัวเองต่อหน้าต่อตา  เผย..ตนไม่ใช่รายแรกที่เจอ โดนกันมาเยอะ (ชมคลิป)

โดยชายโรคจิตคนดังกล่าวอ้างว่า ซิปกางเกงได้แตกและตนเองก็ได้ถามกับพี่ผู้ชายที่มาช่วยถามว่าซิปกางเกงได้แตกจริงไหม แต่ด่วนปกติทั่วไปแล้วถ้ากางเกงซิปแตก ก็น่าจะมีการดึงกางเกงขึ้นมาปิด และตนเองก็ดูออกว่าชายโรคจิตคนดังกล่าวกำลังคิดที่จะทำอะไรอยู่ เพราะตนเองเห็นหมดทุกอย่าง หลังจากที่ตนเองได้โพสต์คลิปลงไปแล้วนั้นได้มี คนมาคอมเม้นท์เป็นจำนวนมากซึ่ง ก็มีเพื่อน ที่อยู่ในมหาลัยเดียวกัน เข้ามาคอมเม้นท์บอกว่าเคยเจอผู้ชาย โรคจิตคนนี้กระทำการช่วยตนเองด้วยการนำอวัยวะเพศมาถูบริเวณด้านหลังขณะขึ้นรถ ซึ่งตนเอง ก็ไม่ได้ใส่ชุดนักศึกษาล่อแหลมแต่อย่างใดเพราะว่าวันนี้เป็นวันสอบซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็อยากบอกเพื่อนๆนักศึกษาในการขึ้นรถก็ให้ระวังตัวและการแต่งกายก็อย่าให้มันล่อแหลมมากนะและระวังผู้ชายคนนี้เอาไว้เพราะไม่รู้ว่าวันใดวันหนึ่งผู้ชายคนนี้จะก่อเหตุขึ้นอีกเมื่อใดซึ่งตนเองก็ไม่ใช่คนแรกที่ถูกผู้ชายโรคจิตคนนี้กระทำและผู้ชายคนนี้ก็ยังลอยนวลอยู่ในสังคม แต่ตนเองก็ยังไม่ได้ไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะยังไม่มีหลักฐานมัดตัวผู้ชายโรคจิตคนดังกล่าว มากเท่าที่ควรแต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็ตกใจเป็นอย่างมาก

นศ.สาวเปิดใจ หลังนั่งรถตู้..เจอโรคจิตปลดซิบ ช่วยตัวเองต่อหน้าต่อตา  เผย..ตนไม่ใช่รายแรกที่เจอ โดนกันมาเยอะ (ชมคลิป)

ภาพ/ข่าว : ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.ปทุมธานี