ศาลสั่งประหาร "บังฟัต" คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ เมืองกระบี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

-28 มี.ค.61- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้(28 มี.ค.) ศาลจังหวัดกระบี่อ่านคำพิพากษา คดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล (บังฟัต)กับพวกรวม 8คน ร่วมกันเป็นจำเลย ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นฯ, ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นฯ, ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นฯ, ปล้นทรัพย์ฯ, ซ่องโจรฯ, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน โดยศาลมีคำพิพากษาประหารชีวิตจำเลยที่ 1 -6 โดยระบุว่าแม้จำเลยทุกคนรับสารภาพว่ากระทำจริง แต่ศาลเห็นว่าพฤติกรรมโหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์ จึงลงโทษประหารชีวิตและไม่มีเหตุให้ลดโทษ ส่วนจำเลยที่ 7 จำคุก 19 เดือน และจำเลยที่ 8 จำคุก 12 เดือน

 

ศาลสั่งประหาร "บังฟัต" คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ เมืองกระบี่

คดีดังกล่าวเป็นคดีฆ่ายกครัว 8 ศพและมีผู้บาดเจ็บ 3 คน เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 9 ต่อเนื่องวันที่ 10 ก.ค.2560 คนร้ายนำโดยนายซูริก์ฟัต พร้อมพวกอีก 7 คน เข้าไปปิดบ้านของนายวรยุทธ สังหลัง หรือ"ผู้ใหญ่บัติ" เลขที่ 14/3 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ แล้วลงมือสังหารคนในครอบครัวทั้งภรรยา ลูก และครอบครัวน้องภรรยาเสียชีวิต 8 รายบาดเจ็บ 3 คน

 

ศาลสั่งประหาร "บังฟัต" คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ เมืองกระบี่

หลังเกิดเหตุ สำนักงานตำรวจเเห่งชาติระดมกำลังสืบสวนจนจับผู้ต้องหาได้ทั้งหมด โดยสาเหตุเกิดจากนายวรยุทธฟ้องร้องและข่มขู่กรณีนายซูริก์ฟัตไม่ยอมคืนโฉนดที่ดินที่นำไปจำนองไว้แม้จ่ายเงินคืนครบแล้ว

 

 

 

ขอบคุณที่มา ฐานเศรษฐกิจ