โป๊ะแตก!!!! สะเทือนทั้ง พม.ลุ้น!!! ผลสอบวินัยร้ายแรง ปลัด-รองปลัด โกงเงินคนจน โยงข้าราชการมีเอี่ยวอีกอื้อ!!??? (มีคลิป)

จากปัญหาการทุจริตการจ่ายเงินแก่ผู้ไร้ที่พึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นในหลายจังหวัด รวมถึงปมปัญหาเกี่ยวกับ เงินอุดหนุนของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หลังจากที่มีการสั่งย้าย โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ลงนามในหนังสือคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 52/2561 มีคำสั่งให้นายพุฒิพัฒน์ เลิศเชาวสิทธิ์ ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และนายณรงค์ คงคำ รองปลัด พม. มาปฏิบัติราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ในตำแหน่งที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิของนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า ด้วยกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้รับแจ้งข้อมูลจากสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน(สตง.) กรณีตรวจพบความผิดปกติในการเบิกจ่ายงบประมาณเงินอุดหนุนของกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ซึ่งกระทรวงการพัฒนาสังคมฯได้แต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงมาแล้ว ผลการสืบสวนตรวจพบความผิดปกติจริง แต่ยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ และกระทรวงการพัฒนาสังคมฯอยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงเพิ่มเติม  

โป๊ะแตก!!!! สะเทือนทั้ง พม.ลุ้น!!! ผลสอบวินัยร้ายแรง ปลัด-รองปลัด โกงเงินคนจน โยงข้าราชการมีเอี่ยวอีกอื้อ!!??? (มีคลิป)

 

ล่าสุด รัฐมนตรีว่าการะรทรวงพัฒนาสังคม กล่าวว่า การสืบข้อเท็จจริงทุริตเงินสงเคราะห์ผู้มีรายได้น้อยและคนไร้ที่พึ่ง ปลัด พม.และ รองปลัด พม.ที่ถูกล่าวหาว่า ไปมีส่วนเก่ียวข้องกับการทุจริตเงินสงเคราะห์ จากผลสรุปผลการสืบสวนรายในเบื้องต้น พบ 2 ข้าราชการ ทั้งปลัด และรองปลัด มีมูลความผิดจริง จึ่งลงนามให้ตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก "คุยข่าวข้างเตียง กับ บุญระดม" 

ติดตามจากข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ ในรายการ "คุยข่าวข้างเตียง กับ บุญระดม" ทางเฟสบุคไลฟ์ เพจทีนิวส์ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 05.30-07.00 น.