"รองผบ.ตร." ดึง "บี้ เดอะสกา" รณรงค์เล่นน้ำอย่างสุภาพ พร้อมทดสอบตู้แดง QR CODE รับแจ้งเหตุผ่าน POLICE I LERT U (มีคลิป)

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน (รองผบ.ตร) เตือนคนไทยเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสุภาพ 

    รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจโครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เตือนประชาชนเล่นน้ำอย่างปลอดภัย  พร้อมบุกบ้าน บี้ เดอะสการ์ เน็ตไอดอล รับมอบคลิปรณรงค์เล่นน้ำสงกรานต์ รองผบ.ตร ลงพื้นที่ สน สุทธิสาร ตรวจความพร้อมโครงการ ประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เยี่ยมประชาชน ภายในซอยอินทามาระ 41 โดยขอให้ประชาชนเข้าร่วมโครงการดังกล่าว พร้อมทั้งดาวน์โหลดแอพพิเคชั่น POLICE I LERT U ให้มากๆ ซึ่งปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดแลหลายแสนคน

  "รองผบ.ตร." ดึง "บี้ เดอะสกา" รณรงค์เล่นน้ำอย่างสุภาพ พร้อมทดสอบตู้แดง QR CODE รับแจ้งเหตุผ่าน POLICE I LERT U (มีคลิป)

นอกจากนี้ ยังมีQR CODE ติดที่ตู้แดง ตามบ้านเรือนประชาชนที่เข้าร่วมโครงการ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจ และ เซ็นชื่อตามเวลา เพิ่มความเชื่อมั่นเรื่องความปลอดภัยมากขึ้น พร้อมเตือนให้ประชาชาเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสุภาพปลอดภัย อย่าใช้อุปกรณ์ฉีดน้ำแรงดันสูงที่ทำให้เกิดอันตราย โดยเฉพาะผู้หญิงให้แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
รองผบ.ตร.ยังกล่าวอีกว่า ผบ.ตร. ย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ และ ป้องกันไม่ให้มีเหตุ ลัก วิ่ง ชิง ปล้น หรือคดี อาชญากรรม เกิดขึ้นในพื้นที่ 

นอกจากนี้ยังบุกบ้าน นายกฤกษ์ บุญญะ หรือ บี้ เดอะสกา เน็ตไอดอล ชื้อดังเพิ่อรับมอบคลิปวีดีโอ รณรงค์เล่นน้ำสงกรานต์ให้เหมาะสม  โดยคลิปชื่อ เล่นน้ำสงกรานต์แบบเมา และไม่เมา ที่เปรียบเทียบให้เห็นความแตกต่างของการเล่นน้ำทั้ง 2 แบบ ว่ามีผลดี ผลเสีย อย่างไร หลังจากพบพฤติกรรมคนไทยเล่นน้ำสงกรานต์ไม่เหมาะสม เกิดปัญหาอนาจาร และชอบดื่มสุรา อีกทั้งยกพวกตีกัน จึงขอเชิญชวนให้ดูคลิป และ ช่วยกันปฏิบัติตามเพื่อลดปัญหาดังกล่าว