มึงจำหน้ากูไว้นะ เจอกูแน่!!สาวโพสต์ไปเที่ยวตลาดนัดชื่อดังกับกลุ่มเพื่อน เจอเจ้าถิ่นข่มขู่พูดหยาบตามหาเรื่องไม่จบเล่ายาวโพสต์ถามพวกหนูผิดอะไร

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อไม่นานมานีเฟซบุ๊ก  Titaree BM ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า...

จะมาเล่าเรื่องเหตุการณ์ในวันนี้ที่ไปตลาดนัดรถไฟจะไปหาไรกินไปดูของปกติแล้วที่นี้หลงกับพี่แล้วก็เพื่อนไปกัน8คนแล้วที่นี้พี่ได้โทรมาว่าอยู่หลังร้านน้ำเยสเขร้ซึ่งพี่กับเพื่อนเราได้นั่งอยู่ก่อนหน้านี้พักนึงแล้วพอพวกหนูไปสักพักได้ไปนั่งกับพวกพี่พวกเพื่อนนั่งคุยเล่นกันปกติแต่เราไม่รู้จริงๆว่าที่ตรงนั้นห้ามนั่งห้ามเสียงดังเพราะไม่มีป้ายบอกว่าห้ามนั่งแล้วเจ้าของร้านน้ำเยสเขร้เดินมาบอกว่าห้ามนั่งห้ามเสียงดังเพราะมีคนนอนอยู่แต่เขาก็พูดดีกับเราแล้วบอกว่าให้ไปนั่งตรงอื่นซึ่งเป็นที่ ที่เขาบอกเราว่านั่งได้เสียงดังได้เต็มที่พอเรานั่งได้สักพักก็กำลังจะลุกไปหาไรกินแล้วแล้วแฟนของเพื่อนบอกว่าหิวน้ำแล้วเพื่อนกับแฟนเพื่อนได้หันไปมองน้ำที่ร้านน้ำเยสเขร้ แล้วมีผู้ชายตัวใหญ่คนนึงเขาได้ตะโกนว่าพวกมึงมานี้ดิพวกเราเลยหันไปแบบงงๆเขาก็ตะโกนมาอีกว่าไอหน้าตี๋เมื่อกี้มึงพูดเหี้ยไร(เขาพูดคำหยาบใส่พวกเราซึ่งเราก็พูดดีกับเขาตลอดอาจจะมีช่วงหลังๆที่เราขึ้นเสียงใส่เพราะความโมโห)

 

 

#ที่เราได้พูดคุยกับเขา
เขา:พวกมึงพูดเหี้ยไรไอตี๋มึงอ่ะพูดเหี้ยไร
แฟนเพื่อน:ผมพูดไรครับ
เขา:เมื่อกี้มึงพูดเหี้ยไร
แฟนเพื่อน:ผมไม่ได้พูดไรผมคุยกับแฟนว่าผมหิวน้ำ
***แล้วที่นี้เขาได้ทำท่าทางเหมือนจะมีเรื่องจะเข้ามาที่นี้พวกเราตัดสินใจเดินออกมาจากตรงนั้นมาตรงบะหมี่จอมพลังแล้วพวกเราคุยว่าจะไปดูไรต่อกินไรต่อ

ไหมแล้วมีคนใส่เสื้อสีแเดงได้อยู่ตรงที่เราอยู่เขาถามว่ามีไรกันเลยเล่าให้ฟังถามว่าเขาเป็นใครทำไมพูดกับเราแบบนี้แล้วเขาก็ได้เดินตามเรามาตั้งแต่ร้านน้ำเยสเขร้ถึง

ร้านบะหมี่จอมพลังถ้าเขาอยากจบจริงๆเขาจะเดินตามมาทำไม
#แล้วได้คุยกับเขาต่อ

เขา:ยังไงพวกมึงจะเอายังไงพวกมึงจะจบไหม
พี่ของเพื่อน:พวกผมอ่ะจบแต่น้าจบป่าว
เขา:จบแล้วเขาก็พูดแต่ทำหยาบ(จากนั้นก็มีพวกของเขามาอีกหลายคน)

ตัวเราเอง:(แล้วเราได้อัดคลิปไว้ป้องกันตัว)แล้วลุงมาพูดคำหยาบใส่เขาทำไมพวกหนูก็มาเที่ยวปกติของหนู
***ที่เหลือตามคลิปนะค่ะเขาได้ตบเข้ามาตรงข้อมือหนูที่อัดคลิปหลังจากนั้นตัวเราเองไม่ยอมที่โดนทำร้ายและทำร้ายข้าวของ
#หลังจากนั้นพวกเขาก็ไ้ด้บอกว่าพวกมึงตามกูมานี้แล้วเขากูกันเยอะ

ตัวเรา:เดี๋ยวจะโทรหาพ่อบอกพ่อแล้วกำลังจะโทรหาตำรวจ
เขา:เรียกมาเลยโทรมาให้หมด(แล้วเขาพาไปคุยที่จอดรถแรับความเข้าใจแต่เราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำร้ายเราข้าวของเราด้วยเพราะเราไม่ผิดอีกอย่างของไม่มีเหตุผม)
#คนร่างใหญ่ได้พูดว่ามึงจำหน้ากูไว้นะมึงเจอกูแน่
เพื่อนเรา:ได้ถามคนที่เป็นพวกกับเขาว่าเขาเป็นทหารหรอพวกเขาบอกใช่
#แต่เขาได้บอกว่าให้ลบคลิปดูเหมือนว่าถ้าเราไม่ลบคลิปเชาจะไม่ปล่อยเราเลยลบแต่เรากู้มา

***ที่กู้มาโพสเพราะอยากจะถามและรู้ว่าตลาดนัดรถไฟเป็นที่น่าเที่ยวแต่กับมาเจอแบบนี้ทำกับผู้หญิงมันใช่ไหมถ้าเขาเป็นทหารจริงๆเจอเหตุการณ์แบบนี้ทำให้ไม่อยากไปอีกเลย

แถมเจ็บตัวอีกเสียความรู้สึกมาก