นางฟ้ากู้ภัย!! สุดอาลัยรถมูลนิธิพุ่งชนสิบล้ออย่างจังกลางสี่แยก เผยคลิปสุดสลด "น้องแพรว อาสาฯ" เสียชีวิต (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 24 ม.ค.61 ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Chonyuen Wisutthipat ได้โพสต์คลิปวิดีโอระบุเรื่องราวอุบัติเหตุรถกระบะกู้ภัยขับชนรถบรรทุกสิบล้อเข้าอย่างจัง บริเวณสี่แยกนาส่วง - นาเยีย (สี่แยกก่อสร้างใหม่) เป็นเหตุทำให้น้องแพรว อาสาของมูลนิธิจีตัมเกาะ จ.อุบลราชธานี เสียชีวิต ซึ่งภายในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์อุบัติเหตุสุดสยอง เพราะรถกระบะที่พุ่งเข้าชนขับมาด้วยความเร็ว และชนเข้าอย่างจังกับรถบรรทุกสิบล้อ โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า...

 

 

#ขอให้การแสดงความเสียใจครั้งนี้เป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้องด้วยนะครับ #คลิป... เวลา 03.00 น. อุบัติเหตุรถกระบะกู้ภัยจีตัมเกาะชนกับรถบรรทุกสิบล้อบริเวณสี่แยกนาส่วง-นาเยีย (สี่แยกก่อสร้างใหม่) #ส่งผลให้ต้องสูญเสียคนดีไปคนนึง... น้องแพรว อาสาของมูลนิธิจีตัมเกาะ จ.อุบลราชธานี #ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องด้วยนะครับ... #ศูนย์ปฏิบัติการข้อมูลที่ 25 (OAIC25) #หากคิดว่าไม่เหมาะสมแจ้งทางกล่องข้อความได้นะครับ

 

 

 

 

และเมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยบางส่วนกล่าวว่า... "อุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบขับเร็วนะครับ ที่เห็นคือไม่มีผู้ประสบเหตุอยู่ท้ายรถ แต่ขับเร็วกว่ากฎหมายกำหนดจราจรโดยใช่เหตุทำให้มีผู้ถึงแก่ความในที่สุด มูลนิธิควรรณรงค์นะครับ ในคลิปรถมูลนิธิขับไม่ชะลอเมื่อถึงสี่แยก เนื่องจากสี่แยกน่าจะเป็นตอนดึกจึงเปิดไฟกระพริบเพื่อแสดงให้เห็นถึงแยกหน้าเท่านั้น สุดท้ายเสียใจกับน้องผู้รับเคราะห์ด้วยครับ" "ขอแสดงตวามเสียใจด้วยนะคะ..สังคมเราขาดคนดีไปอีกคน สวรรค์ มารับเอาน้องไปด้วยเทอญ"

 

 

 

ขอบคุณ : Chonyuen Wisutthipat