ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 11 เมษายน 2561 ร.ต.ท.หญิง นิรนันท์ เนตรรักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสในห้องน้ำคนพิการ ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง (ขอสงวนชื่อห้างโลตัส) สาชาชุมพร ถนนชุมพร-ระนอง ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ในห้องน้ำคนพิการของห้าง พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิงวัยกลางคน อายุประมาณ 50-60 ปี ยังไม่ทราบชื่อ สวมกางเกงในสีน้ำตาล ส่วนกางเกงขายาวถูกรูดลงมาอยู่ปลายขา เสื้อยืดสีฟ้าแต่ถูกถลกขึ้นไปอยู่ที่ไหล่ จนเห็นเสื้อยกทรงสีเนื้อ นอนหงายอยู่บนพื้นห้องน้ำ มีร่องรอยถูกการถูกทำร้ายด้วยของมีคมมีดเลือดนองเต็มพื้น และชีพจรอ่อนมาก จึงต้องช่วยกันปฐมพยาบาลด้วยการทำ CPR ควบคู่กับการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาลธนบุรี-ชุมพร แต่ผู้ได้รับเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด โดยเบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นการฆ่าชิงทรัพย์

ใจโคตรเหี้ยม ! คนร้ายลงมือสุดอุกอาจกลางห้างใหญ่ ในห้องน้ำคนพิการ ลากหญิงสูงอายุไปแทง ชิงทอง 2 บาท..!? (ชมคลิป)

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นผู้ชายรูปร่างผอมสูง สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อยืดสีฟ้า มีท่าทางพิรุธ วิ่งออกจากห้องน้ำที่เกิดเหตุ ไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว สีดำ ทะเบียน  853 กำแพงเพชร หลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดของทางห้างได้บันทึกรายละเอียดรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน

ภายหลังว่าผู้ตายชื่อนางทัสนีย์   ไชยศรีอายุ56ปี บ้านเลขที่441/1  ม6  ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพานใหญ่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่ยังไม่ทราบว่าเดินทางมาที่ห้างโลตัสกับใคร จากการประสานงานกับญาติทางโทรศัพท์ ทราบเพียงว่ามีสร้อยคอทองคำหนัก2บาท จึงสรุปว่าทรัพย์สินในตัวของผู้ตายหายมีไปสร้อยคอทองคำหนัก2บาทกับกางเกงของผู้ตายหายไปด้วย ในขณะที่กล้องวงจรปิดของทางห้างได้บันทึกรายละเอียดรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจนทางเจ้าหน้าตำรวจยังไม่ปักใจว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์จะได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ใจโคตรเหี้ยม ! คนร้ายลงมือสุดอุกอาจกลางห้างใหญ่ ในห้องน้ำคนพิการ ลากหญิงสูงอายุไปแทง ชิงทอง 2 บาท..!? (ชมคลิป)

.นายสุทิน ชินโย สามี ซึ่งเป็นเจ้าของเรืออวนลอบหมึก ให้ปากคำกับตำรวจว่า” ได้เดินทางมาจากบ้านพักใน ต.ปากน้ำตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร เพื่อจะมาหาหมอตรวจสุขภาพ โดยนายสุทิน ได้แวะส่งให้ นางทัศนีย์ ผู้ตายไม่ต้องเสียเวลารอตนเองขณะที่เข้าหาหมอ จึงได้แวะส่งให้ผู้ตายเดินเที่ยวหาซื้อของในห้างโลตัสดังกล่าว แล้วขับรถออกไปหาหมอ

 

ใจโคตรเหี้ยม ! คนร้ายลงมือสุดอุกอาจกลางห้างใหญ่ ในห้องน้ำคนพิการ ลากหญิงสูงอายุไปแทง ชิงทอง 2 บาท..!? (ชมคลิป)

ขอบคุณคลิปจาก “เจริญ กาญจนรุ่ง” สมาชิกเฟซบุ๊กแจ้งเหตุชุมพร

ข่าวโดย จิตติ ดาวขจร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชุมพร