ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีกลางดึกของวันที่ 11 เม.ย. เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน(อปพร.) และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ก่อเหตุทะเลาะกันวิวาทภายในโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้น ก่อนที่ลูกกระสุนจะไปถูก น.ส.สาวิตรี ตรีวิเศษ อายุ 22 ปี ที่บริเวณไหล่ขวาและถากแก้มซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ป่วยและญาติที่อยู่ในโรงพยาบาล

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 12 เม.ย. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2   เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุตนได้สั่งการให้ทางตำรวจ สน.บางเขน เร่งสืบสวนหาตัวคนร้าย โดยขณะนี้ได้มีการเรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำแล้ว จำนวน 2 ปาก ซึ่งจากรายงานการสืบสวนตอนนี้ตำรวจพอจะทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากต้องรวบรวมพยานหลักฐานทั้งผลการสอบปากคำและกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ รวมถึง พื้นที่ใกล้เคียง ให้เกิดความชัดเจน เพื่อให้ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการยื่นขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

ด้านพ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่าขณะนี้มีการประชุมคดีดังกล่าวโดยทางพ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.กก.สส.บก.น.2 ร่วมกับฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน โดยเน้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูเส้นทางหลบหนีของคนร้าย จากการสอบปากคำพยานทำให้เราทราบกลุ่มคนร้าย และใกล้จะสามารถระบุไปถึงตัวมือปืนได้ แต่ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นเจ้าหน้าที่อปพร.เขตสายไหม หรือไม่หรืออาจจะเป็นกลุ่มเพื่อนกัน ทางเจ้าหน้าที่ขอรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนากว่านี้จึงจะขออำนาจศาลออกหมายจับเพื่อเร่งจับกุมผู้กระทำผิดต่อไป.