ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mos'kittigron Chokjaroen ได้โพสต์คลิปวิดีโอ บันทึกเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง กำลังมีปากเสียงอยู่กับกลุ่มเพื่อน ๆ ของเขา โดยเขียนแคปชั่นอธิบายไว้ว่า "ก่อนหน้านี้เพื่อนผมโดนไปหมัดหนึ่ง เหตุผลเพราะสาดน้ำในวันสงกรานต์ แล้วท่านคงกลัวปืนเปียกทั้ง ๆ ที่ฝนก็ตกมาตลอดทาง  #เรื่องแค่นี้ไม่ควรถึงขึ้นต้องลงรถมาทำถึงขนาดนี้รึเปล่าครับ" โดยเรื่องของเรื่องนั้นมีอยู่ว่า กลุ่มวัยรุ่นเพื่อน ๆ ของผู้โพสต์ ได้สาดน้ำใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งที่เอ่ยปากห้ามแล้วว่าอย่าสาดใส่ เจ้าหน้าที่เข้ามาพูดคุยว่าทำไมถึงทำแบบนั้น ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นก็กล่าวว่า "ก็วันนี้เป็นวันสงกรานต์" 

จากในคลิปจะเห็นได้ว่า ที่เกิดเหตุนั้นอยู่ที่ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังยืนโวยวายอยู่กับกลุ่มวัยรุ่น หลังจากถูกสาดน้ำใส่จนเปียกไปทั้งตัว จนทรัพย์สินเสียหาย บอกแล้วว่าไม่เล่น ทำไมถึงยังเล่นอยู่อีก ถ้ารถล้มขึ้นมาและข้าวของเสียหายขึ้นมาจะเป็นอย่างไร ซึ่งชายหนุ่มคนถ่ายคลิปก็พูดว่า "ผมก็ไม่เข้าใจนะครับ แค่สาดน้ำสงกรานต์นี่มันผิดถึงขั้นต้องเป็นคดีเลยเหรอครับ ฝนก็ตกอยู่ตอนนี้ ไม่สาดมันก็เปียกอยู่แล้ว"

 

ของขึ้นปุดๆ!!! "พี่ตำรวจ" กับเดือดเจอ "วัยรุ่น" สาดน้ำโครม ใส่ชุดเครื่องแบบเต็มยศ งานนี้เลยเจอด่ากราดแบบจัดเต็ม!!! (มีคลิป)

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินจากไปด้วยความโมโห ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ตะโกนพูดชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับบอกชื่อต้นสังกัด และบอกว่าเหตุเกิดที่ไหน พร้อมพูดว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดอะไรขนาดนั้น และก็หัวเราะกันสนุกสนาน ซึ่งต่อมาพบว่า เจ้าของโพสต์ได้ลบคลิปออกไปแล้ว 

อย่างไรก็ตาม ได้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า คนจะเล่นน้ำสงกรานต์ก็ควรดูด้วย ไม่ใช่อยากสาดใครก็สาด ตำรวจแต่งตัวเต็มยศขนาดนี้ หากรดน้ำนิดหน่อยพอเป็นพิธีคงได้ ไม่ใช่การสาดน้ำกะให้เปียก 

 

ของขึ้นปุดๆ!!! "พี่ตำรวจ" กับเดือดเจอ "วัยรุ่น" สาดน้ำโครม ใส่ชุดเครื่องแบบเต็มยศ งานนี้เลยเจอด่ากราดแบบจัดเต็ม!!! (มีคลิป)

 

ขอบคุณ  เฟซบุ๊ก สำนักข่าว "แชร์กระจาย", Mos'kittigron Chokjaroen