ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากการณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ฝันให้ไกล ไปให้ถึง” นำคลิปภาพเหตุการณ์ ทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างดุเดือดกับกลุ่มครอบครัวหนึ่ง บริเวณริมถนนสายเอเชีย อ.เมืองนครสวรรค์ ในเรื่องการถูกปาดหน้าและไม่พอใจที่ถูกให้ของลับ จนกระทั่ง มีชายวัยกลางคนในกลุ่มของครอบครัว พูดจาอวดอ้างกับฝ่ายที่ถ่ายคลิป ซึ่งเป็นผู้หญิง2ราย ว่าตนเองคือผู้พัน และท้าให้ไปแจ้งความกับตำรวจ จนทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจของผู้ที่มาชมคลิป ต่างเข้ามาคอมเม้นต่อว่า กลุ่มครอบครัวและชายที่อ้างตัวเป็นผู้พัน กันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการแชร์คลิปออกไปอย่างแพร่หลาย จนเป็นข่าวดังไปแล้วนั้นล่าสุดวันนี้ (16 เมษายน 2561) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งทราบว่า พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก. (สอบสวน) ได้มีการนัดเชิญตัวผู้ที่ปรากฏอยู่ในคลิปและผู้ถ่ายคลิปมาสอบปากคำ เบื้องต้นทราบชื่อผู้ถ่ายคลิป คือ น.ส.ปทุมวรรณ หรือมด มณีกุล อายุ 31 ปี และอีกฝ่าย คือ พ.ต.สิรภพ มธุรส หน.งานธุรการ โรงงานวัตถุระเบิดทหาร ในพื้นที่ ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์

#พลังโซเชียลกดดัน ! เปิดใจผู้พันคลิปดัง โร่ขอโทษสังคม เผยเพราะโดนให้ของลับก่อน จึงทำให้โมโหขาดสติ..!? (ชมคลิป)

นครสวรรค์ แต่การนัดหมายปรากฏว่า มี พ.ต.สิรภพ มาเข้าพบเพื่อให้ปากคำเพียงรายเดียวเท่านั้น เนื่องจาก น.ส.ปทุมวรรณ ผู้ถ่ายคลิป ได้บอกกับตำรวจ อ้างว่า ติดธุระอยู่ที่ต่างจังหวัด ไม่สามารถเดินทางมาให้ปากคำได้จากการสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับ พ.ต.สิรภพ ได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อวานเวลา 11.00 น. ได้ขับรถกระบะพาภรรยาและบุตรสาวอีก2คน เดินทางไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครสวรรค์ โดยในขณะกำลังขับรถลงสะพานเดชาติวงศ์ ปรากฏว่ารถข้างหน้ามีการชะลอตัว เพราะติดไฟแดงสี่แยก จึงทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนเลนไปทางซ้าย แล้วก็ถูกรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีตามหลังมาบีบแตรใส่ พร้อมขี่มาประกบให้ของลับ อีกทั้ง ยังมีการท้าทายให้ขับตามไป ตนรู้สึกโมโห จึงได้ขับไล่ตามไป จนกระทั่ง จอดรถแล้วไปมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างดุเดือดตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าว


#พลังโซเชียลกดดัน ! เปิดใจผู้พันคลิปดัง โร่ขอโทษสังคม เผยเพราะโดนให้ของลับก่อน จึงทำให้โมโหขาดสติ..!? (ชมคลิป)

ตนยอมรับว่า รู้สึกโมโหมาก ที่ถูกคู่กรณีให้ของลับ และระหว่างที่จอดรถลงมาทะเลาะกัน ฝ่ายของคู่กรณีก็ใช้วาจายั่วยุอยู่ตลอด พร้อมกับมาถามว่าเป็นใคร จึงทำให้ตนตัดสินใจบอกว่าเป็นผู้พัน โดยหวังให้อีกฝ่ายเกรงใจ จะได้หยุดทะเลาะกันเพียงเท่านั้น แต่สุดท้าย ตนก็รู้สึกผิด ที่ไม่ยอมระงับอารมณ์ หากไม่สนใจกับการถูกยั่วยุ เรื่องก็คงไม่เกิดขึ้นเช่นนี้ ตนจึงฝากขอโทษสังคมกับพฤติกรรมที่ดูไม่เหมาะสม รวมถึงฝากขอโทษคู่กรณีที่ใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพด้วย” พ.ต.สิรภพ กล่าวด้าน พ.ต.ท.บุญเชิด เปิดเผยว่า เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ฐานทะเลาะวิวาทกันในที่สาธารณะกับทั้ง 2 ฝ่าย มีโทษปรับรายละ 500 บาท ส่วนการที่ น.ส.ปทุมวรรณ ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามนัด อ้างว่าติดธุระอยู่ต่างจังหวัดนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะมีการนำหมายเรียกส่งไปถึงบ้าน เพื่อเชิญมาสอบปากคำก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป.

#พลังโซเชียลกดดัน ! เปิดใจผู้พันคลิปดัง โร่ขอโทษสังคม เผยเพราะโดนให้ของลับก่อน จึงทำให้โมโหขาดสติ..!? (ชมคลิป)

ภาพ/ข่าว รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าวทีนิวส์จังหวัดนครสวรรค์