ไข้รุมอ่วม!!!รมต.ดอน เจอพิษไข้เล่นงานตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ ยันตอนนี้ ยังไม่หายดี

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ก็อสซิปการเมืองในวันแรกของการทำงาน หลังจากที่หยุดยาว เฉลิมฉลอง สนุกสนานกันไป กับเทศกาลสงกรานต์แบบยาวเหยียด 5วันเต็มๆ  มาถึงวันนี้ทุกอย่างก็เดินกลับเข้าสู่โหมดปกติของชีวิตการทำงาน  และที่ทำเนียบรัฐบาล วันนี้วันอังคารก็มีการประชุมครม.ตามปกติ 

 

บรรดารมต.เข้าประชุมครม.คึกคักแต่เช้า  แต่วันนี้หากเห็นหน้ารมต.ดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศ รมต.ท่านหนึ่งที่อยู่ในตำแหน่งยาวมาตั้งแต่เริ่มตั้งรัฐบาลในปี2557 จนทุกวันนี้  จะเห็นหน้าตาอิดโรย ด้วยเพราะไม่สบายมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว โดยประชุมครม.หนก่อนรมต.ดอนก็คาดมาสก์ปิดปากเข้าประชุมครม.แต่ผ่านไป1สัปดาห์แทนที่อาการจะดีขึ้นดูเหมือนอาการรัฐมนตรียังไม่ดีขึ้นตามคาด  โดยเช้าวันนี้ให้สัมภาษณ์ไป เสียงยังไม่สู้ดี เสียงแหบกระแอมกระไอตลอดเวลาและเหงื่อแตกเป็นระยะ เมื่อให้สัมภาษณ์เสร็จ ผู้สื่อข่าวสอบถามอาการไข้ล่าสุดว่าเป็นอย่างไร รมต.ดอน ส่งเพียงแค่ยิ้มหวาน ไม่ตอบอะไร ก็อย่างว่าช่วงสงกรานต์หลายคนอาจสนุกสนาน แต่กระทรวงต่างประเทศคงสนุกไม่ออกกับสถานการณ์ที่ล่อแหลม และน่าเป็นห่วงของโลกที่อยู่ดีๆสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และฝรั่งเศสจับมือกันถล่มซีเรียที่มีรัสเซียคอยสนับสนุนซะงั้น และด้วยเพราะงานและหน้าที่ที่ต้องทำ กับสถานการณ์พิเศษที่เข้ามาแบบปัจจุบันทันด่วนนี้

 

 

จึงทำให้แทนที่รมต.ดอนจะได้พักผ่อนเหมือนใครเขา ไข้จะได้ลด ก็เลยไม่ได้พักซะงั้น  ต้องทำงานกันไป เมื่อเปิดทำงาน เชื้อไข้ก็เลยยังคงวนเวียนไม่ไปไหน ยังรุมเร้าตัวรมต.ดอนไม่หยุดหย่อนต่อไป  งานรุมก็เงี้ยแหละนะ ลำบากที่จะดูแลรักษาสุขภาพค่ะรมต.ขาาา
ต้องทำใจเท่านั้น....

 

ไข้รุมอ่วม!!!รมต.ดอน เจอพิษไข้เล่นงานตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ ยันตอนนี้ ยังไม่หายดี

ไข้รุมอ่วม!!!รมต.ดอน เจอพิษไข้เล่นงานตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ ยันตอนนี้ ยังไม่หายดี