หนุ่มฮอตเดือนเมย.!!! สนธยา คุณปลื้ม ที่ปรึกษานายกล่าสุด นาทีนี้ ยกให้เค้า ดังสุดไม่มีใครเกิน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ก็อสซิปการเมืองวันนี้  ต้องขอกล่าวถึงบุคคลที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุด ไม่พูดถึงไม่ได้เลยเค้าคนนี้เพราะหลังจากที่ครม.มีมติตั้งให้ นาย สนธยา คุณปลื้ม นั่งเป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีด้านการเมือง และการบริหารราชการแผ่นดิน ก็นับเป็นอะไรที่ฮือฮา และสร้างเซอร์ไพร์ส เป็นอย่างยิ่ง  เพราะไม่มีอะไรที่จะระแคะระคาย  ให้ใครได้รู้กันมาก่อนเลย  ว่าสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชล และอดีตรมต.และอดีตสส.หลายสมัย 
จะถูกดูดจ๊วบ กระโดดเข้ามาร่วมวงกับรัฐบาลแบบนี้เฉยเลย เรียกว่าเซอร์ไพรส์แบบสุดๆเลยแหละ

และสำหรับตระกูล คุณปลื้ม ก็เป็นที่รู้กันว่าธรรมดาซะที่ไหนในพื้นที่ภาคตะวันออกอย่างจ.ชลบุรี ต้องยกให้เค้าเลย ไม่ผิดเพี้ยนกับที่หากเอ่ยถึงจ.สุพรรณบุรี ก็ต้องนึกถึง บรรหาร ศิลปอาชา  เอ่ยถึงจ.บุรีรัมย์ ตัองนึกถึงเนวิน ชิดชอบ ยังไงยังงั้นเลยคร๊าาา

 

และสำหรับ สนธยา และภรรยา สุกุมล คุณปลื้ม ทั้งคู่ต่างเคยผ่านการเป็นรัฐมนตรีมาแล้วทั้งคู่ นาย สนธยา เคยเป็นรมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี่ และ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ส่วนภรรยา คือ นาง สุกุมล เคยเป็นรมว.วัฒนธรรม 
และทั้งคู่เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นคู่รัก นักนิยมหาของกินอร่อย ๆร้านไหนอร่อยล่ะก็  เป็นไม่พลาดดั้นด้น ไปทุกที่ไม่มีพลาด จึงไม่แปลกที่ทั้งคู่จะมีรูปร่างสมบูรณ์ขึ้นในชั่วพริบตา แต่มีข่าวแว่วว่าระยะหลังๆมานี้ทั้งคู่พยายามขมีขมันลดเชฟเป็นที่สุด ด้วยช่วงนี้กระแสละคร บุพเพสันนิวาสที่ยังแรง ฮิตติดลมบนอยู่  เลยทำให้คู่รัก ตระกูล คุณปลื้ม ไม่พลาดที่จะขออินเทรนด์ ตามกระแสใส่ชุดไทยถ่ายรูปคู่  ทำมือสัญญลักษณ์โอเคตามละครส่งไปให้กับบรรดาคนรู้จักมักคุ้น ชอบพอกัน เนื่องในวันปีใหม่ไทย แต่รูปที่เห็นนี่ขอถามนิ้สสเถอะว่า เออ...นี่คือลดเชฟแล้วใช่ไหมเจ้าคะ!!! แน่ใจนาาาอิอิ

หนุ่มฮอตเดือนเมย.!!! สนธยา คุณปลื้ม ที่ปรึกษานายกล่าสุด นาทีนี้ ยกให้เค้า ดังสุดไม่มีใครเกิน