บุคคลสปอร์ตไลท์!!! สมคิด จาตุศรีพิทักษ์  ยิ่งกว่าเนื้อหอม นักข่าวรุมตอมไม่ห่าง

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ก็อสซิปการเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึงรองนายกรัฐมนตรีคนดัง  ที่ตอนนี้สปอร์ตไลท์ทุกดวงส่องไปที่บุคคลผู้นี้ นาย สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีผู้มีบทบาทสำคัญในการเดินเกมทางการเมืองให้กับนายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ์  จันทรโอชา นอกเหนือไปจากตำแหน่งที่รับผิดชอบอยู่คือ ด้านเศรษฐกิจ 

บุคคลสปอร์ตไลท์!!! สมคิด จาตุศรีพิทักษ์  ยิ่งกว่าเนื้อหอม นักข่าวรุมตอมไม่ห่าง

เพราะฉะนั้น ณ.ขณะนี้ไม่ว่ารอง สมคิด จะเคลื่อนตัวทำอะไรก็ถูกจับตา และถูกสัมภาษณ์ในทุกเรื่องนอกเหนือไปจากเรื่องเศรษฐกิจที่เคยพูด และโดยปกติภาพที่คุ้นตาที่นักข่าวมักเห็นรอง สมคิด ก็คือ ภาพรอง สมคิด ยิ้ม ..เดินเอามือล้วงกระเป๋า เป็นหนุ่มใหญ่ใจดี แม้จะไม่ยอมพูดยอมจา ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวก็ตาม คือหากจะให้สัมภาษณ์รองสมคิดก็จะใช้วิธีการนั่งคุยกันยาวๆกับนักข่าวเศรษฐกิจประจำทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้นักข่าวได้เข้าใจในประเด็นเศรษฐกิจอย่างชัดเจน  แต่ล่าสุด รอง สมคิด ดูจะหลีกเลี่ยงลำบากซะแล้ว กับกรณีที่กลายเป็นบุคคลในข่าวคนสำคัญ เพราะฉะนั้นก็ไม่แปลกเลยที่จะต้องถูกรุมเร้าขอสัมภาษณ์ในเรื่องการเมืองจากนักข่าวแบบถี่ๆ ในเรื่องความเคลื่อนไหวทางการเมืองโดยเฉพาะกับการจัดตั้งพรรคการเมืองที่กำลังเป็นข่าวฮอตฮิตติดลมบน อยู่ในเวลานี้

 

ปรากฎว่ามีอยู่วันหนึ่ง...มีนักข่าวสาวใหญ่ตะโกนเรียกกึ่งล้อ กึ่งถามคำถาม รอง สมคิด ว่า “ท่านหัวหน้าพรรคค่ะ ว่ายังไงค่ะเรื่องพรรคการเมือง “ ทำเอารอง สมคิด มีปฎิกริยาทันทีคือจากหน้ายิ้มๆ เปลี่ยนเป็นหน้าหงิก อย่างไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่เท่านั้น รองสมคิดยังเดินเลี่ยงกลุ่มผู้สื่อข่าวออกไปพร้อมถามหารถกับคนติดตาม  และกล่าวแบบออกอาการฉุนเฉียวว่า “นัดเที่ยงนะบอกแล้ว ไล่ออกดีไหม” ทำเอานักข่าวกลัวหัวหดแทนคนรถ ทั้งๆที่ไม่ได้ด่านักข่าวนะนั่น แต่ก็เหมือนคำด่าที่ออกมาจากปากรอง สมคิด จะต้องการด่านักข่าวซะมากกว่าด่าคนรถตัวเอง เพราะเป็นที่รู้กันว่าคนรถรอง สมคิด เป็นคนรถที่รู้ใจ และสนิทสนมรักใคร่กันสุดๆ เพราะฉะนั้นไม่ต้องบอกก็รู้ว่า รองสมคิดกำลังคิดอะไรอยู่!!!! แต่สภาพการณ์แบบนี้ ขอบอกเลยนะคะท่านรองขา ได้เจออีกจมหูแน่ค่ะท่าน เตรียมรับได้เลยยย..อิอิ...