ไม่ตอแห..ลหลอกกันเองไม่ใช่"แดง"? "แจ๊ค หม่า"โผล่ไทยเล่นเอา"ชาวแดง"ตาร้อนจนนั่งไม่ติด อ้างแบบน่าสมเพช"สลิ่มอย่าดีใจ-มาเพราะทักษิณประสานให้มา"

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 


ให้ดิ้นตายเถอะ หากไม่ตอแห...ลหลอกกันเองสักครั้ง จะถือว่าไม่ใช่ "เสื้อแดง" จริง ๆ เพราะหลังจากที่ "เจ้าพ่ออาลีบาบา-แจ๊ค หม่า" ยกคณะใหญ่ เดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อเข้าเยี่ยมคารวะพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และเข้าหารือกับนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับความร่วมมือระหว่างรัฐบาลไทย และ Alibaba Groub ในหลากหลายมิติดังที่สื่อทุกสำนักนำเสนอเป็นข่าวไปตั้งแต่วานนี้นั้น เรื่องนี้กลับมีชาวแดงบางคน...ย้ำบางคน นำไปโป้ปดมดเท็จหลอกกันเองเหมือนทุกเรื่องที่ผ่าน ๆ จนได้...โดยอ้างว่า...ทั้งหลายทั้งปวงที่ "แจ๊ค หม่า" มานั้น...เพราะ "นายใหญ่" ซึ่งเป็นดั่งเทพเจ้าของพวกข้า...บอกให้มา...โว๊ย...สลิ่มอย่าดีใจไป...อะไรทำนองนี้

 

โดยหากจับอาการตาร้อน และความเคลื่อนไหวของฝั่ง "ชาวเสื้อแดง" ที่ถือว่าเป็นปฏิปักษ์โดยตรงกับรัฐบาล คสช. ต่อเรื่องนี้นั้น ล่าสุดพบว่าพวกเขาเล่นใหญ่ และอ้างแบบน่าสมเพชในสติปัญญาอย่างยิ่งว่าที่ "นายใหญ่อาลีบาบา" โผล่มาไทยในครั้งนี้ เป็นฝีมือของ "นายใหญ่-ทักษิณ" ช่วยประสานให้มา และมี "บิ๊กป้อม" เป็นผู้รับการประสานในครั้งนี้อยู่ทางฝั่งเมืองไทย

 

ขณะที่ชาวแดงอีกบางคนก็รีบออกมารับลูก แสดความเห็นในเรื่องนี้ว่า "อย่าเอ็ดไปครับเดี๋ยวสลิ่มคลั่ง รู้กันมานานแล้วฯ"

 

ว่าไปแล้ว...คำกล่าวอ้างของเสื้อแดง...สะท้อนความอับปัญญาของพวกเขาอย่างสิ้นเชิง เพราะแค่ประโยคที่ว่า "เป็นฝีมือของ "นายใหญ่-ทักษิณ" ช่วยประสานให้มา" นั่นก็ไม่จำเป็นต้องสาธยายต่อแล้ว ทุกอย่างมันขัดแย้งกับข้อเท็จจริงอย่างสิ้นเชิง เมื่อบวกรวมกับประโยคหลังที่ว่า "มี บิ๊กป้อม เป็นผู้รับการประสานในครั้งนี้อยู่ทางฝั่งเมืองไทย" นั่นยิ่งทำให้พวกเขาดูน่าสมเพชขึ้นอีกเป็นพะเรอเกวียน เพราะความจริงเชิงประจักษ์วานนี้ "แจ๊ค หม่า" เข้าเยี่ยมคารวะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และเข้าหารือกับนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ และทีมเศรษฐกิจเท่านั้น...ไม่ได้พบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ตามที่ "เสื้อแดง" โมเมพูดส่งเดช

 

แล้วเรื่องนี้ต้องยกเครดิตให้กับ "เสื้อแดงน่ารักมากค่ะ" , "ขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ค" รวมทั้ง "ปราชญ์ สามสี" 3 เพจเฟซบุ๊กชื่อดังที่เกาะติดการเมืองของคนเสื้อแดง และระบอบทักษิณมานาน ซึ่งเป็นผู้ถลกหนัง และผ่าแก่นคิดอันบิดเบี้ยวที่เจือไปด้วยความมดเท็จของพวกเขา...ในครั้งนี้

 

ไม่ตอแห..ลหลอกกันเองไม่ใช่"แดง"? "แจ๊ค หม่า"โผล่ไทยเล่นเอา"ชาวแดง"ตาร้อนจนนั่งไม่ติด อ้างแบบน่าสมเพช"สลิ่มอย่าดีใจ-มาเพราะทักษิณประสานให้มา"

อ่าน แหกหมอไม่รับเย็บ"พิชัย-ผู้อวดรู้เป็นกูรูเศรษฐกิจ"โคตรน่าอาย หลังบอก"แจ็คหม่า"เมินไทย สุดท้ายเป็น"เด็กเลี้ยงแกะ"ไม่นับตอนเป็นรมว.ผลงานสุดห่วย