เปิดชีวิต นิ้ง กุลสตรี เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องลูก หลังจากที่เเต่งงานมาเเล้วกว่า 10 ปี

นิ้ง กุลสตรี

 

              ยังคงเป็นนางเอกสาวที่อยู่ในความคิดถึงของใครหลายคน สำหรับสาว "นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา" เคยผ่านผลงานละคร แสดงคู่กับพระเอกฮอตมาแล้วมากมาย จนได้ชื่อว่าเป็นนางเอกละครแถวหน้าอีกคนหนึ่งของบ้านเรา แต่แล้วเธอก็เลือกเดินตามความฝัน ประกาศลาวงการบันเทิงอย่างถาวร ผันตัวเองออกจากวงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินไทยแอร์เอเชีย และคบหากับ นาวาอากาศเอก "กัปตันพิตตินันท์ อินทรศักดิ์" ซึ่งเป็นกัปตันสายการบินเดียวกัน และได้แต่งงานกันในวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2549 นานกว่า10ปีแล้ว
             ทั้งนี้หลายคนไม่ทราบถึงสาเหตุทำไมสาวนิ้งไม่มีลูกซักที โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า
            "นิ้งห่างจากวงการบันเทิงไปประมาณ 12 ปีแล้ว ตอนแรกก็มีงานติดต่อมาบ้าง มีสัมภาษณ์ออกรายการนิดหน่อย แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีแล้ว เพราะเขาคงรู้ว่านิ้งขอพักงานด้านนี้เลย อยากโฟกัสงานบนเครื่องบินอย่างเดียวเรียกว่าลาวงการแล้ว แต่ไม่ใช่ว่านิ้งรวยหรือหยิ่งอะไรนะคะ แต่การเป็นแฮร์โฮสเตสมันไม่ใช่แค่เราสอบได้แล้วไปบินหรือเดินสวย ๆ ในแต่ละวัน เราต้องทำหน้าที่ดูแลผู้โดยสารให้ดีที่สุด ซึ่งในใจลึก ๆ นิ้งก็ยังคิดถึงงานในวงการมาก แต่ต้องทำอย่างใดอย่างหนึ่งให้ดีที่สุดก่อนค่ะ ส่วนความรักของนิ้งก็ดีมากครบรอบ 10 ปีมาแล้วจะเข้าปีที่ 11 เรียบง่ายไม่หวือหวา มีความสุขในทุกวัน ต่างคนต่างทำงานแล้วกลับมาเจอกันก็แฮปปี้ดี เราอยากมีลูกมาก ทุกครั้งที่ถามก็จะร้องไห้ทุกทีเพราะไปทำมาทุกอย่างแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ นิ้งจะอายุ 44 ปีแล้ว คงไม่มีโอกาสแล้วค่ะ ช่วงนั้นบริษัทดีมากให้โอกาสนิ้งพักไปทำน้องแต่ก็ไม่ติด ทำอยู่หลายรอบ จนตอนนี้หยุดแล้ว เพราะเรารู้สึกว่าเราเครียดเกินไป สามีนิ้งเลยพูดมาคำหนึ่งว่าเราควรจะจับมือกันและอยู่ด้วยกันเพราะตอนแก่ถึงเรามีลูก เราก็ไม่รู้ว่าลูกจะเลี้ยงเรารึเปล่า เอาเป็นว่าเราดูแลกันและกันก็พอเลยหันมาเลี้ยงหลานแทนค่ะ"

 

 

นิ้ง กุลสตรี
 

นิ้ง กุลสตรี

 

 

นิ้ง กุลสตรี

นิ้ง กุลสตรี

 

นิ้ง กุลสตรี

 

นิ้ง กุลสตรี

 

นิ้ง กุลสตรี

นิ้ง กุลสตรี

 

    สำหรับ “นิ้ง กุลสตรี” นั้น เจ้าตัวเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ช่วงปี 2537 เคยผ่านงานทั้งในฐานะของนักแสดง นักร้องที่มีผลงานมากมาย เฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของงานละครจนเธอเองได้ชื่อว่าเป็นนางเอก (ละคร) แถวหน้าคนหนึ่งของบ้านเรา โดยผลงานละครเรื่องแรกของเธอก็คือ “ภูตพิศวาส” ทางช่อง 7 ในปี 2538 และผลงานสุดท้ายก่อนที่เธอจะออกจากวงการแต่งงานมีครอบครัวก็คือ “รถด่วนขบวนสุดท้าย” ในช่วงปี 2548 - 2549

 

นิ้ง กุลสตรี

 

 

นิ้ง กุลสตรี

 

นิ้ง กุลสตรี

 

ภาพ : Nink Kulsatree Siripongpreeda