ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

กลายเป็นคลิปที่มีการเเชร์บนเฟซบุ๊กเกือบ 5 พันเเชร์ เมื่อเฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อว่า " Panwisa Pansiw " ได้โทรฯไปขอความช่วยเหลือสายด่วน 1669 เนื่องจากคุณเเม่ของเธอไม่สบาย เเต่กลับโดนเจ้าหน้าที่ซักไซ้ประวัติ ก่อนทั้งคู่มีปากเสียงกัน 
 

รู้ว่าเหนื่อย..แต่อย่างนี้ไม่ใช่!!จนท.สายด่วน 1669 ทำสาวเดือดร้อนทำอะไรไม่ถูก โทรขอความช่วยเหลือแม่ป่วย เจอตะคอกก่อนตัดสายทิ้งปล่อยไปรพ.เอง!

 

 

ทั้งนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความดังนี้ " ขอพื้นที่แชร์ประสบการณ์นะคะ #โปรดฟังให้จบคลิปนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนร่วมงานแม่เราไม่สบายแม่เราโทร1669ไม่เป็นเลยโทรหาเราให้เราโทรให้คนป่วยก็โทรไม่เป็นเหมือนกันค่ะ

 

 


จากในคลิปที่เราตอบเจ้าหน้าที่เรื่องอาการของคนป่วยได้ เนื่องจากเราสอบถามคนป่วยแล้วนะคะเพราะเราเคยใช้บริการจาก1669มาบ้างแล้วค่ะ จากในคลิปเราไม่ได้ว่าพี่เขาผิดนะคะเราเข้าใจว่าคนไข้เยอะไม่ได้มีแต่เราคนเดียว แล้วเราก็บอกสถานที่ผิดๆถูกเพราะไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วย 

 

 


แต่ถ้าเราพูดจาไม่สุภาพหรือพูดจาไม่ดีเราก็ขอโทษพี่คนที่รับสายโทรศัพท์ด้วยนะคะ หรือถ้าใครจะด่าเราเราก็พร้อมจะยอมรับคำด่าค่ะ ขอบคุณนะคะ

รู้ว่าเหนื่อย..แต่อย่างนี้ไม่ใช่!!จนท.สายด่วน 1669 ทำสาวเดือดร้อนทำอะไรไม่ถูก โทรขอความช่วยเหลือแม่ป่วย เจอตะคอกก่อนตัดสายทิ้งปล่อยไปรพ.เอง!

 

 

รู้ว่าเหนื่อย..แต่อย่างนี้ไม่ใช่!!จนท.สายด่วน 1669 ทำสาวเดือดร้อนทำอะไรไม่ถูก โทรขอความช่วยเหลือแม่ป่วย เจอตะคอกก่อนตัดสายทิ้งปล่อยไปรพ.เอง!

 

 

ขอบคุณที่มา : เฟซบุ๊ก Panwisa Pansiw