ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎Panwisa Pansiw‎  ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของตนเองเมื่อโทรไปยังหมายเลข 1669 สายด่วนฉุกเฉิน แต่กลับเจอประสบการณ์

ที่เธอต้องจำไปอีกนานกับพฤติกรรมของปลายสายที่พูดกับเธออย่างไร้มารยาท โดยเธอได้เข้าไปโพสต์ในกลุ่ม ถึง อุดร มีด่าน มีข่าว มีหมอลำ งานบุญ มีเหตุการณ์ต่างๆ บอกด้วย  ระบุว่า...

 

ขอพื้นที่แชร์ประสบการณ์นะคะ
#โปรดฟังให้จบคลิปนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนร่วมงานแม่เราไม่สบายแม่เราโทร1669ไม่เป็นเลยโทรหาเราให้เราโทรให้คนป่วยก็โทรไม่เป็นเหมือนกันคะจากในคลิปที่เราตอบเจ้าหน้าที่เรื่องอาการขอคนป่วยได้เนื่องจากเราสอบถามคนป่วยแล้วนะคะ

เพราะเราเคยเราเคยใช้บริการจาก1669มาบ้างแล้วคะจากในคลิปเราไม่ได้ว่าพี่เขาผิดนะคะเราเข้าใจว่าคนไข้เยอะไม่ได้มีแต่เราคนเดียวแล้วเราก็บอกสถานที่ผิดๆถูกเพราะไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วยแต่ถ้าเราพูดจาไม่สุภาพ

หรือพูดจาไม่ดีเราก็ขอโทษพี่คนที่รับสายโทรศัพท์ด้วยนะคะ หรือถ้าใครจะด่าเราเราก็พร้อมจะยอมรับคำด่าคะ ขอบคุณนะคะ

 

เมื่อเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไปอย่างราวเร็วเป็นที่ถกเถียงกันมากในกรณีดังกล่าว จนเพจดังอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ  หยิบยกขึ้มาพุกถึง โดยระบุว่า...

 

เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ 1669 ตอบแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ คุยกันมีขึ้นเสียงกันเบาๆเพราะอธิบายซอยกันไม่ถูก พอโมโหตัดสายทิ้งให้พามาเอง สรุป 1669 นี่สร้างเอง?? เขาบอกอยู่ติดสำเพ็ง

ซอยไม่มีชื่อ มึงก็หาว่าเขาบอกมั่ว คนไข้มีอาการปวดหัวข้างเดียว ชาทั้งตัว อาเจียนอีกต่างหาก นั่นหมายถึงมีความเสี่ยงภาวะสโตรคซึ่งอาจร้ายแรง และต้องรีบได้รับการรักษา มันใช่เวลางอแงไหม

คุยกันไม่ถูกใจกัน แต่ต้องนึกถึงคนเจ็บเป็นหลักค่ะ ไม่ใช่ไม่พอใจเขา บอกให้เขาไปเอง นี่ญาติคนเจ็บ ไม่ใช่ผัวนะคะ คิดใหม่ทำใหม่เถอะ ถ้าเกิดทะเลาะกัน มีปากเสียงกัน แต่สุดท้ายยังส่งเจ้าหน้าที่มา

ยังรับผิดชอบหน้าที่ของตนเองจะไม่ว่าเลยจ้ะ ทุกคนมีอารมณ์ได้ แต่ถ้าทิ้งงานของตนเอง เพราะคุมอารมณ์ไม่ได้ อันนี้ขอตำหนิ

 

ถ้างั้นเอามาเองนะ!! สาวปรี๊ดแตก โทร 1669 เจอปลายสายขึ้นเสียงใส่แถมไม่พอใจกดวางเฉย อารมณ์มันขึ้นใครเริ่มก่อนต้องดู (คลิป)

 

ถ้างั้นเอามาเองนะ!! สาวปรี๊ดแตก โทร 1669 เจอปลายสายขึ้นเสียงใส่แถมไม่พอใจกดวางเฉย อารมณ์มันขึ้นใครเริ่มก่อนต้องดู (คลิป)

หลังจากเพจดังอย่างแหม่มโพธิ์ดำ หยิบขึ้นมาพูดแล้ว ก็มีเสียงวิพากษ์  วิจารณ์ต่างๆ ทั้งคนที่เห็นด้วยกับคนที่อัดคลิปและเสียงที่บอกว่าเจ้าหน้าที่อาจจะมีงานเยอะ
เนื่องจากเป็นงานบริการจึงอาจทำให้หงุดหงิดไปบ้าง