คนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ!!นายกฯ ยันไม่ได้เป็นคนสั่งล้มสรรหา กสทช.ตามคลิปอ้าง บอกไม่ใส่ใจ ส่วนการอ้างชื่อ เพราะชื่อตนขายดี!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

พล.อ ประยุทธ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.ให้สัมภาษณ์ ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี  ที่ ทำเนียบรัฐบาล เกี่ยวกับกรณี คลิปเสียงการสนทนาหลุด โดยมีการพาดพิงว่านายกรัฐมนตรีไม่แฮปปี้กับรายชื่อบุคคลผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นกสทช.ทั้ง14รายชื่อ จนเป็นเหตุให้สนช.มีมติโหวตล้มการสรรหาในที่สุดนั้น ว่า  ตนไม่ใส่ใจ และที่มีการแอบอ้างชื่อ คงเป็นเพราะชื่อตนขายดีมั้ง ก็มีแอบอ้างกันเยอะตอนนี้ ขอให้หามาว่าใครไปแอบอ้าง  ช่วยไปหาหลักฐานมาให้ตนหน่อย 
“ไปอ้างโน่นนี่ โครงการนี้ โครงการโน้น ผมไม่เคยให้ใครทั้งสิ้น “
 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าคุยเรื่องนี้กับนาย พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสนช.หรือยัง นายกรัฐมนตรี กล่าวตอบว่า คุยแล้วก็ให้สอบสวนอยู่ กำลังหาอยู่ว่ามาจากไหน ต้องไปหาคนเผยแพร่ด้วยว่าเป็นใคร ตนต้องไปตามคนเผยแพร่ ต้องไปจัดระเบียบในสภาด้วยว่า มีคนใหม่ คนเก่าอย่างไร คนที่หมดหน้าที่แล้ว ไม่ควรจะเข้าไปทำงานในสภาอีกหรือไม่ เพื่อให้เกิดความชัดเจนในการทำงาน 

“ถ้าใครที่ไม่เกี่ยวข้องแล้วเอามาใช้งาน มันก็รั่วได้หมดแหละข้อมูล “

ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องนี้จะส่งผลกระทบต่อตัวนายกรัฐมนตรีหรือไม่ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า  ไม่กระทบจะกระทบอะไร ตนรู้ตัวตนดีอยู่แล้วว่าตนทำ หรือไม่ทำ 

“คนเรานี่นะ มันปกปิดไม่ได้หรอก ถ้าเรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำนะ ก็จบ ใครจะว่าอะไรก็ว่าไป ผมก็ต้องยอมรับ นี่มันคือ คนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ จะมีใครรักผม มีไหมล่ะ ไม่มีหรอก100% “
 

คนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ!!นายกฯ ยันไม่ได้เป็นคนสั่งล้มสรรหา กสทช.ตามคลิปอ้าง บอกไม่ใส่ใจ ส่วนการอ้างชื่อ เพราะชื่อตนขายดี!!