ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

พ.ต.อ.วิชัย  วิชยานฤพล  ผกก.สภ.เมืองพัทลุง  พร้อม  ร.ต.อ.ลาวัลย์  ช่วยจันทร์   ร้อยเวร เข้าตรวจสอบบ้านของนางสาวเคือง  พงษ์สุด  อายุ  61  ปี  เลขที่  47  ม.7 ต.นาโหนด  อ.เมืองพัทลุง   หลังได้รับแจ้งมีกระสุนตกใส่หลังคาบ้านจนทะลุ  ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบนางสาวเคือง ฯเจ้าของบ้านยังอยู่ในอาการตกใจ พร้อมญาติและหลานๆ มาอยู่เป็นเพื่อน  นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบหลังคาบ้านบริเวณห้องโถงมีรูถูกกระสุนเจาะทะลุ  ส่วนเสื่อมีรอยถูกกระสุนกระแทกจนขาด ห่างจากจุดดังกล่าวประมาณ 50  เซนติเมตร พบปลอกกระสุนปืนสงครามชนิดเอ็ม  16  ตกอยู่จำนวน  1 ปลอก  เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อหาแหล่งที่มาของกระสุน

 

 

กระสุนปริศนาหล่นทะลุหลังคาบ้าน  หวิดเจาะหัวสาวใหญ่นั่งดูทีวี

 

 

นางสาวเคือง ฯเล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ  21 .00 น. ของคืนวันที่  23  เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนั่งดูทีวีและสานเสื่อไปด้วย  ตนได้ยินเสียงปืนรัวสนั่นหลายนัดพร้อมกับมีกระสุนปืนเจาะหลังคาบ้านตกลงมาห่างจากจุดที่ตนนั่งเพียง  50  เซนติเมตรเท่านั้น ตนตกใจกลัวจึงวิ่งหนีไปนอนบ้านน้องสาวในละแวกเดียวกัน จนกระทั่งเช้ามาดูจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ   นางสาวเคือง ฯยังเล่าว่าปกติตนอยู่บ้านเพียงลำพังช่วงกลางคืนจะมีหลานชาย หญิง 2 คน มาอยู่เป็นเพื่อน และจะนอนดูทีวีกันบริเวณจุดเกิดเหตุ  แต่เมื่อคืนหลานๆไปร่วมแต่งงานกับแม่ จึงโชคดีไม่มีใครได้รับอันตราย

 

 

กระสุนปริศนาหล่นทะลุหลังคาบ้าน  หวิดเจาะหัวสาวใหญ่นั่งดูทีวี

 

 

ส่วนทาง  พ.ต.อ.วิชัย กล่าวหลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง เร่งหาที่มาของกระสุนปริศนาดังกล่าว และเนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นจุดเชื่อมต่อกับพื้นที่ อ. กงหรา และ อ. เขาชัยสน จึงได้มีการประสานขอความร่วมมือไปยัง เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทั้งสองพื้นที่ เพื่อร่วมสืบหาที่มาของกระสุนเบื้องต้นคาดว่ากระสุนดังกล่าวอาจจะมาจากการยิงปืนฉลองในงานแต่งหรืออาจจะเป็นความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งทำการสืบสวนต่อไป

 

 

กระสุนปริศนาหล่นทะลุหลังคาบ้าน  หวิดเจาะหัวสาวใหญ่นั่งดูทีวี

 

 

กระสุนปริศนาหล่นทะลุหลังคาบ้าน  หวิดเจาะหัวสาวใหญ่นั่งดูทีวี

 

 

ภาพ/ข่าว  ลัดดา  มณีรัตน์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.พัทลุง