ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 24 เม.ย.61 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพร ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคกได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ร้านขายไม้พาเลทและถังน้ำมันเก่า บริเวณริมถนนปทุมธานี-บางปะหัน(ทางหลวงหมายเลข 347 มุ่งหน้าบางปะหัน) ม.4 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบาลเชียงรากใหญ่และรถดับเพลิงเทศบาลใกล้เคียงจำนวน 13 คัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 


  ปทุมธานีระทึก !  ไฟไหม้ร้านขายไม้พาเลทและถังน้ำมันเก่าริมถนนปทุมธานี-บางปะหัน  เสียหายกว่า 5 แสนบาท

 

 

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ร้านไม้พาเลทและถังน้ำมันชื่อยุ้ยพาเลท เลขที่ 111/15 ม.4ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  ที่อยู่ริมถนนอย่างรุนแรงและได้ยินเสียงระเบิดอย่างต่อเนื่องเจ้าหน้าที่จึงได้ปิดการจราจรเพื่อป้องกันเหตุไว้ก่อน และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำแดเข้าสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลากว่า 1.30 น.เพลิงจึงสงบลง

 

 

ปทุมธานีระทึก !  ไฟไหม้ร้านขายไม้พาเลทและถังน้ำมันเก่าริมถนนปทุมธานี-บางปะหัน  เสียหายกว่า 5 แสนบาท

 

 

 จากการสอบถามนางสุมารี พิณราช อายุ 55 ปี พี่สาวเจ้าของร้านบอกว่าระหว่างเกิดเหตุตนเห็นไฟลุกลามมาจากต้นไม้ข้างๆร้านจากนั้นตนก็ได้ยินเสียงระเบิดขึ้นอย่างแรงและไฟก็ได้ลามลามมาติดถังน้ำมันที่วางอยู่หน้าร้านอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งลามเข้ามาติดไม้พาเลทซึ่งอยู่ภายในร้านซึ่งเป็นเชื้อไฟอย่างดีมูลค่าความเสียหายประมาณ 5 แสนบาท   ด้านนายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบาลเชียงรากใหญ่ กล่าวว่าสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ร้านขายไม่พาเลทและถังน้ำมันเก่าครั้งนี้ตนยังไม่ทราบต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งตนก็ได้เตือนร้านค้าที่อยู่ริมถนนแล้วว่าไม่ให้อยู่ใต้สายไฟฟ้าถ้าเกิดเหตุขึ้นมาก็จะเสียหายและเวลารถที่มาซื้อขอก็ต้องอยู่ริมถนนซึ่งอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย และร้านขายของที่อยู่ริมถนนนั้นต้องได้รับอนุญาตก่อนที่จะเปิดกิจการได้
     ด้านร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพร ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้นั้นต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 เข้าตรวจสอบอีกครั้ง

 

 

ปทุมธานีระทึก !  ไฟไหม้ร้านขายไม้พาเลทและถังน้ำมันเก่าริมถนนปทุมธานี-บางปะหัน  เสียหายกว่า 5 แสนบาท

 

 

ภาพ/ข่าว : ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี