ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่ นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม อายุ 26 ปี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวแล้วไลฟ์สด จนฝ่ายหญิงมีสภาพสะบักสะบอม ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าช่วยเหลือสำเร็จ เบื้องต้นพบว่า นายเอ็ม เป็นแอดมินเพจสอนการลงทุนเพจหนึ่ง ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุคาดว่าเป็นอาการหลอนจากการเสพยาบ้า ซึ่งเจ้าตัวได้ถูกตำรวจจับกุมตัวไว้แล้วนั้น

ล่าสุด ไบร์ท ทีวี ช่อง 20  ได้พบกับคุณพ่อของน้องนิต้า แฟนสาวของนายเอ็ม เปิดเผยว่า ตนได้ส่งน้องนิต้า ไปเรียนที่กรุงเทพฯ นานหลายปี พร้อมส่งเงินค่าเรียน และค่าหอพักให้ทุกเดือน ซึ่งก่อนหน้านี้น้องก็ไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีแฟน จนกระทั่งมาทราบไม่นานมานี้ จึงให้ลูกสาวคนโตเข้าไปดูแลน้อง

พ่อน้องนิต้า เล่าว่า ไม่นานนี้ลูกสาวได้แชทบอกในไลน์ว่า "ไปเที่ยวกันมาด้วยแหละ สนุกมาก ๆ เจอแล้วนะคนที่ดูแลลูกได้ไม่ต้องเป็นห่วงนะป่ะ จะไม่ทำให้หนักใจแล้วนะ"  และ "เจอแล้วคนที่ดูแลลูกได้ รักจริง ๆ กับพี่เอ็ม" รวมถึงบอกว่า "สงสารพ่อที่ทำงานหนัก ต่อไปหนูจะดูแลพ่อเอง" ซึ่งก็รู้สึกแปลกใจ เพราะว่าคำพูดนี้อาจไม่ใช่คำพูดของลูกสาวพิมพ์เอง 

ส่วนกรณีการทำร้ายร่างกายนั้น พ่อน้องนิต้า เชื่อว่า เกิดจากปัญหายาเสพติด ส่วนเรื่องหุ้น 40 ล้านบาทที่เคยมีข่าวพัวพันกับลูกสาวนั้น ตนเคยสอบถามลูกสาวว่าเงินในบัญชีเท่าไร ทางลูกสาวก็ได้โชว์ว่ามีแค่ 7,000-8,000 บาท เท่านั้น

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็ได้แต่ทำใจ และรับกับเหตุการณ์ให้ได้  ต่อจากนี้คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางตำรวจที่จะสอบปากคำ และให้แพทย์รักษาลูกสาวให้หายเป็นปกติก่อนถึงจะเดินทางไปเยี่ยม เพราะหัวอกคนเป็นพ่อ ไม่อยากเห็นลูกในสภาพที่ถูกทำร้าย ซึ่งตนพร้อมให้อภัยนายเอ็ม หากคิดได้และมาขออภัย

ภาพและข้อมูลจาก

พบพิรุธหนัก !!! พ่อน้องนิต้า เปิดแชทลูกสาว ก่อนถูกทำร้ายลงไลฟ์สด เชื่อลูกไม่ได้พิมพ์เอง